Giải trí

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng ảnh cưới, danh tính chú rể khiến CĐM ngỡ ngàng

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng ảnh cưới, danh tính chú rể khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Sam gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải bức hình diện áo dài đỏ bên cạnh Duy Khánh, Ali Hoàng Dương. Đáng chú ý, trong ảnh Duy Khánh mặc “đồ đôi” với Sam, đặc biệt bộ áo dài đỏ này giống với áo dài cưới các cặp đôi thường hay mặc trong ngày lễ kết hôn, còn Ali Hoàng Dương mặc vest đen nhưng lại ngồi giữa.

sam

Bên dưới bức ảnh này, "lính mới" của Sao nhập ngũ - Duy Khánh bất ngờ vào bình luận: "Nhìn em bị tội á. Kiểu đứa con nít 10 tuổi bị ép đi lấy vợ á". Lập tức, Sam đáp lại: "Vợ em ép cưới là ai". Còn Ali Hoàng Dương thì bày tỏ sự hoang mang: "Ủa? 8/3 mà còn bị xa lánh".

sam-1

Theo suy đoán của nhiều người, bức ảnh này có thể là 1 dự án mới mà Sam – Ali Hoàng Dương và Duy Khánh sẽ cùng nhau tham gia trong thời gian tới trong đó có cảnh đám cưới chăng? Ngoài ra, nhiều khán giả còn đoán mò rằng Ali Hoàng Dương làm MV mới nên đã mời Sam - Duy Khánh đóng vai chính.

Hiện tại, tất cả chỉ là suy đoán của khán giả còn sự thật như thế nào vẫn cần phải chờ câu trả lời của người trong cuộc.

Ngoài đời thực, mối quan hệ giữa tình tin đồn của Ngô Kiến Huy với Ali Hoàng Dương khá tốt, với Duy Khánh, Sam cũng đã có cơ hội làm việc chung trong 1 vài chương trình trc đó.

sam-3

Nói về sự nghiệp hoạt động nghệ thuật trong năm 2022, Sam cho biết ngoài việc tham gia một số dự án phim thì cô vẫn tập trung chủ yếu vào công việc MC. "Xuất phát điểm là diễn viên, sau đó Sam mới bén duyên với nghề MC. Vì vậy kế hoạch trong thời gian tới Sam vẫn chỉ chú trọng vào hai công việc này. Đặc biệt đối với nghề MC Sam vẫn chưa thực sự hài lòng, lúc nào Sam cũng luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng hoàn thiện bản thân để trở nên hoạt ngôn hơn trên sân khấu. Hy vọng thời gian tới, khán giả cũng vẫn sẽ đón nhận, yêu thương và ủng hộ Sam trên con đường hoạt động nghệ thuật".

 

Vợ trẻ NSND Công Lý bất ngờ đăng đàn nói về chuyện tình cảm, nhắc đến chuyện chia tay gây xôn xao

(Techz.vn) - Ít khi chia sẻ về đời sống riêng tư lên mạng xã hội, bài đăng của Ngọc Hà – vợ trẻ NSND Công Lý đang nhận được sự chú ý của khán giả.