Giải trí

Nữ CEO tuyên bố 'cực gắt' khi Đàm Vĩnh Hưng nộp đơn tố cáo và yêu cầu kiểm toán vào cuộc

Nữ CEO tuyên bố 'cực gắt' khi Đàm Vĩnh Hưng nộp đơn tố cáo và yêu cầu kiểm toán vào cuộc

Ngày 21/9, Công an TP.HCM xác nhận đã thụ lý đơn tố cáo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, tố cáo bà N.P.H về hành vi "làm nhục người khác", "vu khống", "đưa hoặc dử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

Chiều cùng ngày, Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã thụ lý đơn của anh, đang trong quá trình xác minh nội dung đơn để xử lý đúng người đúng tội.

Dam-Vinh-Hung

Nam ca sĩ cũng yêu cầu công ty kiểm toán vào cuộc để kiểm toán toàn bộ các khoản tiền thu chi liên quan tới từ thiện, cung cấp kết quả cho cơ quan điều tra.

"Hưng đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận thì Hưng vẫn sẽ chờ.

Hưng biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của Hưng trong việc từ thiện, nhưng Hưng tin con đường mà Hưng đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật.

Chỉ có kết luận cuối cùng của Cơ quan điều tra và Tòa án mới có thể trả lời chính xác và dứt điểm cho những thông tin bịa đặt, vu khống mà Hưng đang phải chịu đựng", Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố.

Dam-Vinh-Hung-2

Cho đến sáng nay (22/9), trên trang cá nhân nữ CEO đã có động thái đáp trả trước đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, nữ đại gia khẳng định không có một công ty kiểm toán nào vào cuộc kiểm toán cá nhân.

Cụ thể, bà N.P.H viết: “Anh Đờm ơi! Không có công ty kiểm toán nào vào kiểm toán cho cá nhân anh đâu. Chị mày đã hỏi rồi. Đừng có nổ, đừng dẫn dắt dư luận nữa, đừng tung chiêu trò rẻ tiền nữa. Sao kê đi! Đừng hô mưa gọi gió nữa.

Sao mày không tự giác đi làm từ thiện đi, mà khi chị mày lên tiếng mày mới ói ra 1,8 tỷ đi làm từ thiện? Mày và H.L khác nhau chỗ nào?", nữ đại gia gay gắt.

dam-vinh-hung-1 (1)

Sự việc này bắt nguồn từ khi nữ CEO réo tên Đàm Vĩnh Hưng trong livestream, cho rằng nam ca sĩ có dấu hiệu ăn chặn từ thiện.

Bà cho rằng số tiền quyên góp Đàm Vĩnh Hưng nhận được lên tới 96 tỷ đồng. Nữ doanh nhân cũng khẳng định đang nắm trong tay 1,9kg giấy sao kê từ tài khoản Đàm Vĩnh Hưng, sẽ tung dần nếu giọng ca 7X không sao kê và nói lên sự thật.

 

Ngọc Trinh lộ vóc dáng vạm vỡ lạ thường, một điểm đã thay đổi rõ rệt sau 3 tháng giãn cách

(Techz.vn) - Clip khoe body nóng bỏng của Ngọc Trinh mới đây khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự thay đổi đáng kinh ngạc so với trước đây.