Giải trí

Nữ CEO bị cáo buộc lạm dụng nhóm nhạc nam thần tượng OMEGA X từ chức

Nữ CEO bị cáo buộc lạm dụng nhóm nhạc nam thần tượng OMEGA X từ chức

Mới đây, trang Allkop đã đưa tin, công ty giải trí Spire Entertainment đã thông báo rằng nữ giám đốc điều hành có liên quan đến cuộc tranh cãi hành hung OMEGA X đã tự nguyện từ chức.

Theo đó, tuyên bố của công ty giải trí được công bố vào ngày 7 tháng 11 như sau:

"Xin chào, đây là Spire Entertainment.

Trước hết, chúng tôi xin cúi đầu và thành thật xin lỗi các thành viên cũng như phụ huynh và người hâm mộ của họ, những người quan tâm đến OMEGA X và chắc hẳn đã rất đau lòng vì sự cố này. Ngoài sự cố đáng tiếc này, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã làm bạn thất vọng do phản ứng không đầy đủ của công ty cho đến nay.

Spire Entertainment xin hoàn toàn nhận mọi trách nhiệm về tình huống này. Giám đốc điều hành gây ra sự cố đáng tiếc trong chuyến lưu diễn đã tự nguyện từ chức. Và để ngăn điều này xảy ra trong tương lai, Spire Entertainment sẽ cố gắng hết sức để giải quyết những vấn đề cay đắng mà bạn đã chỉ ra.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn việc tái diễn để các thành viên OMEGA X không gặp phải sự cố đáng tiếc như vậy một lần nữa và chúng tôi sẽ tiếp tục trao đổi với các thành viên khi chúng tôi cố gắng hết sức để họ có thể tập trung vào các hoạt động nghệ sĩ của mình môi trường tốt hơn.

Cảm ơn”.

Như đã đưa tin trước đó, OMEGA X đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và truyền thông vào cuối tháng trước khi tài khoản nhân chứng và đoạn băng ghi âm/video liên quan đến việc một số thành viên bị CEO công ty hành hung và bạo hành bằng lời nói trong chuyến lưu diễn tại Hoa Kỳ được tung lên mạng.

Sau cuộc tranh cãi, các thành viên sau đó bị bỏ lại Mỹ mà không có bất kỳ sự hỗ trợ nào từ công ty, cuối cùng họ phải trở về Hàn Quốc thông qua vé mua bằng tiền của nhóm.

Trong khi đó, tuyên bố được đưa ra khoảng một ngày sau khi các thành viên OMEGA X mở tài khoản Instagram riêng của họ ngoài Spire Entertainment, công bố phản hồi công khai đầu tiên của họ về vụ việc và đảm bảo với người hâm mộ rằng các chàng trai có ý định ở lại cùng nhau và cùng nhau hướng tới ước mơ của nhóm.

 

Lời căn dặn của bố Diệu Nhi với Anh Tú trong đám cưới con gái

(Techz.vn) Dắt tay con gái trao cho Anh Tú, bố ruột Diệu Nhi căn dặn con rể 1 điều đơn giản mà vô cùng xúc động.

Tag:

sao hàn