Giải trí

Nữ ca sĩ Soyou (Cựu thành viên Sistar) được dân tình ca ngợi hết lời vì điều này

Nữ ca sĩ Soyou (Cựu thành viên Sistar) được dân tình ca ngợi hết lời vì điều này

Vào ngày 16 tháng 11, một video mới đã được đăng lên kênh YouTube của Soyou 'SOYOUGI'. Soyou đã chia sẻ đồ uống với các ca sĩ ballad Huh Gak, Shin Yong Jae và Lim Han Byul. Ngoài việc cùng nhau uống rượu và trò chuyện hàn huyên, các ca sĩ ballad còn sưởi ấm trái tim thực khách tại quán bằng giọng hát êm dịu của mình. 

Ngay sau đó, một video bổ sung có tiêu đề "Soyou-Love, ing" đã được đăng tải, cho thấy một đoạn clip chưa được tiết lộ về màn trình diễn giọng hát trực tiếp của Soyou khiến nhiều khách hàng và các ca sĩ ballad hoàn toàn kinh ngạc. 

Video Soyou cover ca khúc hit "Love, ing" của ca sĩ Ben nhanh chóng lan truyền trực tuyến thông qua nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, nhận được nhiều lời khen ngợi. Cư dân mạng nhận xét: “Suy cho cùng, chị này thực sự là một ca sĩ; Bình thường Soyou hát rất hay, nhưng điều này thật tuyệt vời; Soyou thực sự rất tuyệt; Soyou hát rất hay; Chà, tuyệt vời;…”.

Kang Ji-hyun sinh ngày 12 tháng 2 năm 1992, thường được biết đến với nghệ danh Soyou, cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Sistar. Soyou từng thực tập tại công ty Cube Entertainment, cô chia sẻ mình không được chọn vào nhóm vì có quá nhiều thiếu sót và ban đầu được cho là ở vị trí của Sohyun. Thay vào đó, Soyou đã thử giọng cho Starship Entertainment và sau thời gian thực tập, cô đã ra mắt với tư cách là thành viên của Sistar vào tháng 6 năm 2010. Nhóm đã trở nên nổi tiếng sau khi phát hành bản hit "So Cool" vào năm 2011. 

 

Album 'MAXIDENT' của nhóm nhạc nam Stray Kids đạt doanh thu 3 triệu bản

(Techz.vn) Mini album mới nhất của nhóm nhạc nam thần tượng Stray Kids đã mang về cho nhóm sự thành công to lớn.

Tag:

sao hàn