Giải trí

Nữ ca sĩ nóng bỏng từng là tình địch của Hồ Ngọc Hà, nghi là người tình Cường Đô La giờ ra sao?

Nữ ca sĩ nóng bỏng từng là tình địch của Hồ Ngọc Hà, nghi là người tình Cường Đô La giờ ra sao?

12 năm trước, chương trình Vietnam Idol mùa 2 lên sóng với sự góp mặt của hàng loạt cái tên nổi bật như Quốc Thiên, Thanh Duy… Có một nữ ca sĩ dù không sở hữu giọng hát hay kĩ thuật điêu luyện tốt như các thí sinh khác nhưng vẫn chiếm được sự chú ý của nhiều người, đó chính là Nguyễn Duyên Anh. Cô nàng sinh năm 1988 ghi dấu ấn nhờ khả năng vũ đạo, thần thái tự tin và phong cách nóng bỏng. Nữ ca sĩ về đích ở vị trí thứ 3 và được kỳ vọng sẽ lấn sân vào showbiz thành công.

duyen-anh-cuong-dola-4

Nhận được nhiều sự tin tưởng từ giới chuyên môn lẫn khán giả, Duyên Anh cũng tích cực theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Thế nhưng, cô nàng lại không để lại nhiều ấn tượng về âm nhạc, chỉ khiến mọi người nhắc đến mình vì chuyện tình cảm.

Sau Vietnam Idol, Duyên Anh lộ bức ảnh gây xôn xao bên Cường Đô La. Nghi án cặp đôi hẹn hò cũng từ đó mà ra. Nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng, khẳng định mình và vị đại gia trẻ chỉ là bạn bè mà thôi. Hiểu lầm bắt nguồn từ việc người yêu cũ của Duyên Anh cũng tên là Cường.

duyen-anh-cuong-dola-1

“Tin đồn thì mãi cũng chỉ là tin đồn mà thôi, tôi không quan tâm lắm nên chẳng có gì phải đính chính cả. Tôi thấy mọi người hay nói 'Im lặng là đồng ý' nhưng cũng có câu 'thanh minh là thú tội'. Đằng nào cũng vậy nên tôi cứ để mặc, thời gian sẽ trả lời”, Duyên Anh nói thêm. Thế nhưng, trái ngược với nữ ca sĩ, Cường Đô La khi đó lại tuyên bố chỉ yêu Hồ Ngọc Hà chứ không quen biết ai tên là Duyên Anh.

cuong-dola-ho-ngoc-ha-1

Thời gian sau đó, Duyên Anh bất ngờ vắng bóng trong showbiz vào năm 2010. Nhiều đồn đoán cho rằng cô nàng lui về ở ẩn để sinh con cho đại gia. Người đẹp vẫn giữ im lặng cho đến 4 năm sau mới lần đầu tiết lộ chuyện mình đã có một cặp song sinh và hiện vẫn là mẹ đơn thân. Sở dĩ giấu kín chuyện làm mẹ là bởi Duyên Anh cho rằng gia đình cô rất truyền thống, không muốn công khai tin này để tránh người thân đau lòng.

duyen-anh-cuong-dola-2

Sau 4 năm im hơi lặng tiếng, mới đây bà mẹ 2 con bất ngờ rục rịch trở lại với nghệ thuật. Cô thử sức cả trong lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất, song vẫn không để lại nhiều dấu ấn. Trong một lần dự sự kiện, nữ ca sĩ từng phải bật khóc vì không ai quan tâm hay chụp ảnh mình.

duyen-anh-cuong-dola-6

Đến năm 2017, Duyên Anh tham gia “Ai sẽ thành sao” với hy vọng tạo đà trở lại làng giải trí. Dẫu vậy, những gì nữ ca sĩ làm được cũng chỉ là về đích ở Top 4. Cô vẫn nhạt nhòa trong mắt khán giả.

duyen-anh-cuong-dola-3

Giờ đây, Duyên Anh có cuộc sống khá kín tiếng, không xuất hiện nhiều trong showbiz.Thậm chí, nhiều người còn không biết đến Duyên Anh cho đến khi nhắc lại lùm xùm tình ái một thời của cô và Cường Đô La.

 

Chân dài từng được ông Vũ dùng siêu xe đưa đón có động thái lạ, nghi vấn chia tay tình đại gia

(Techz.vn) – Chia sẻ của người đẹp này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng phải bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng cô nàng có vẻ như đã chia tay với người tình đại gia.