Giải trí

Hồ Ngọc Hà làm điều chưa từng có với Kim Lý, ngầm thông báo siêu đám cưới?

Hồ Ngọc Hà làm điều chưa từng có với Kim Lý, ngầm thông báo siêu đám cưới?

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn luôn là cặp đôi hot nhất nhì showbiz hiện nay. Nhất cử nhất động của họ đều khó qua mặt được cộng đồng mạng. Có lẽ vì thế nên cả hai đều rất cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói lẫn hoạt động đời thường. Cuối năm 2019, chỉ vì phát hiện ra Hà Hồ không kết bạn Facebook với Kim Lý mà dân tình được phen dậy sóng. Nhiều người đồn đoán cặp đôi đã đường ai nấy đi, anti fan lại được dịp “vẽ” ra câu chuyện họ kết thúc “hợp đồng tình yêu” sau thời gian PR cho nhau.

ho-ngoc-ha-kim-ly-5

Bất chấp những đồn đoán, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn ở bên nhau đến bây giờ. Không chỉ vậy, cả hai còn sắp sửa đón đứa con đầu lòng. Dù chẳng hề công khai chuyện mang thai, song qua những chia sẻ của bạn bè nữ ca sĩ, cùng những tấm ảnh lâu lâu bị lộ cũng đủ để xác nhận chuyện này.

ho-ngoc-ha-kim-ly-1

Lại nói đến chuyện không kết bạn với nhau trên Facebook, Hồ Ngọc Hà từng giải thích chuyện này rằng: “Bọn mình chưa bao giờ kết bạn trên Facebook và cũng sẽ không có nhu cầu kết bạn trên đó. Lớn rồi không thích chơi trò trẻ con add rồi block khi hết chơi. Và mình cũng không có nhu cầu đóng vai Diễm Lệ, có sao sống vậy người ơi. Nụ cười có tí mất nết nhưng vui và thật các bác ạ”.

ho-ngoc-ha-kim-ly-4

Nhưng có vẻ như, đến hiện tại thì giọng ca “Cả một trời thương nhớ” đã phá lệ. Vừa qua, dân mạng soi ra rằng cô và Kim Lý đã là bạn bè trên Facebook. Hành động trái ngược hoàn toàn với tuyên bố 1 năm trước khiến dân tình bàn luận rất nhiều. Người cho rằng “nữ hoàng giải trí” đã thay đổi suy nghĩ, người lại đoán cô đang ngầm thông báo tin vui cho khán giả.

ho-ngoc-ha-kim-ly-2

Ai cũng biết Hồ Ngọc Hà đang mang thai con đầu lòng với Kim Lý, cả hai cũng không giấu chuyện có ý định về chung một nhà. Khi đã xác định rõ tương lai với nhau, chẳng còn lý do gì để họ không kết bạn trên Facebook. Vì thế mà liệu có phải sắp tới sẽ có một siêu đám cưới hoành tráng của Hồ Ngọc Hà và bạn trai hay không? Câu trả lời có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết, song rõ ràng đây là tín hiệu vui, đập tan hoàn toàn những tin đồn vô căn cứ về mối quan hệ của họ bấy lâu nay.

 

Hoài Linh mát mặt khi có cô con gái sống như bà hoàng ở trời Tây, mỗi ngày lái một siêu xe dạo phố

(Techz.vn) – Sau khi rời xa showbiz ở ẩn tại Mỹ, chân dài này có cuộc sống mà bất kỳ cô gái nào cũng phải ao ước.