Giải trí

Trấn Thành có động thái kỳ lạ sau khi bị Hồ gia Hùng tố chơi thuốc

Trấn Thành có động thái kỳ lạ sau khi bị Hồ gia Hùng tố chơi thuốc

Cộng đồng mạng những ngày qua bàn tán rất nhiều đến câu chuyện Hồ Gia Hùng livestream bóc trần nhiều sự thật về showbiz. Trong đó, anh chàng tố bạn thân cũng là thành viên cũ của nhóm HKT – TiTi vì mê tiền bạc và danh vọng mà bỏ vợ con. Không chỉ vậy, Hồ Gia Hùng còn nhắc đến tên Trấn Thành. Cụ thể, anh chàng sau một vài lời khen và bày tỏ sự nể trọng lại tố đàn anh sử dụng thuốc.

ho-gia-hung-to-tran-thanh-choi-thuoc-1

Khi bị các fan của Trấn Thành phản ứng, chỉ trích, Hồ Gia Hùng còn thách thức đàn anh đến tận nhà tìm mình. Cộng đồng mạng cho rằng Hồ Gia Hùng phát ngôn khi không được tỉnh táo, đáp lại, nam ca sĩ cho biết bản thân rất bình thường và sẽ không xóa livestream này. Tuy nhiên, ngay sau đó, Hồ Gia Hùng lại gỡ livestream xuống xem như không có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng cộng đồng mạng vẫn nhanh tay lưu lại và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Tin đồn trên lan truyền rất nhanh trên các trang mạng xã hội. Giữa bão dư luận, điều bất ngờ là phía Trấn Thành lại giữ im lặng, không phản ứng gay gắt như thời điểm bị tung tin sử dụng chất cấm trước đó.

ho-gia-hung-to-tran-thanh-choi-thuoc-2

Chỉ có Hari Won ẩn ý đáp trả bằng một dòng trạng thái cho biết chồng mình không hút thuốc, ít uống rượu . Cô nàng nói rõ, nhờ mình huấn luyện mà Trấn Thành có thể uống ít rượu tây, song tửu lượng thì vẫn không được tốt. Các fan cho rằng Hari Won đang gián tiếp khẳng định chồng mình không đụng đến những chất cấm như Hồ Gia Hùng nói.

ho-gia-hung-to-tran-thanh-choi-thuoc-5

Dẫu vậy, điều mà dư luận mong ngóng nhất vẫn là Trấn Thành lên tiếng. Nam ca sĩ không có phát ngôn trực tiếp nào, quản lý truyền thông của anh cho biết, hiện tại chưa thể trả lời rõ ràng với vấn đề này. Cùng với đó, nam MC cũng đang liên hệ với đàn em để tìm hiểu thêm thông tin.

ho-gia-hung-to-tran-thanh-choi-thuoc-3

Trước đây Trấn Thành từng một lần bị vu khống chuyện sử dụng chất kích thích. Anh chàng đã lên tiếng đáp trả đanh thép, còn tìm đến tận nơi để làm rõ mọi chuyện. Không chịu bỏ qua cho kẻ tung tin, Trấn Thành còn lập đơn kiện, đòi bồi thường.

 

Vì sao Hari Won đi du lịch Đà Nẵng về nhưng không bị cách ly hay khai báo y tế?

(Techz.vn) – Việc Hari Won đi du lịch Đà Nẵng cùng mẹ về nhưng không bị cách ly cũng không khai báo y tế khiến nhiều người thắc mắc.