Giải trí

Hoài Linh quyền lực nhất showbiz, nắm trong tay gia sản trăm tỷ vẫn phải kiêng nể nhân đặc biệt

Hoài Linh quyền lực nhất showbiz, nắm trong tay gia sản trăm tỷ vẫn phải kiêng nể nhân đặc biệt

Nói đến Hoài Linh, khán giả nhớ ngay đến một nhân vật quyền lực bậc nhất làng giải trí Việt Nam. Hoài Linh được nhiều người kính trọng cả về cách sống lẫn những cống hiến cho nghệ thuật. Với độ hot của mình, nam danh hài rất được săn đón, các nhà sản xuất xem ông là tên tuổi bảo chứng doanh thu. Hễ cứ chương trình, show nào có Hoài Linh góp mặt là khách kéo đến nườm nượp.

hoai-linh-ngoc-son-5

Có thời điểm, người ta thấy Hoài Linh đâu đâu cũng góp mặt, đặc biệt là trên những chương trình ăn khách. Khi đó, nam danh hài đang nỗ lực gom góp tiền để xây nhà thờ Tổ 100 tỷ. Phía sau một con người giản dị, suốt ngày chỉ mặc áo bà ba, đi dép lê là một “đại gia ngầm” sở hữu gia sản hàng trăm tỷ đồng.

hoai-linh-ngoc-son-6

Hoài Linh còn có sở thích sưu tập trầm hương. “Sáu Bảnh” có hẳn một căn phòng để cất giữ những bức tượng bằng trầm hương điêu khắc cầu kì. Trong một lần ghé thăm, Đàm Vĩnh Hưng đã cho khán giả chiêm ngưỡng nơi đặc biệt này. Được biết, chỉ tính riêng những chiếc vòng tay trầm hương của nam danh hài cũng đã có giá 2,2 tỷ đồng/chiếc.

hoai-linh

Giàu có, tài năng, được nể trọng, Hoài Linh gần như chẳng thiếu thứ gì. Nhưng thực tế, chính nam danh hài cũng phải kiêng dè một người, đó chính là Ngọc Sơn về độ giàu và chơi sang. Ngọc Sơn hơn Hoài Linh 1 tuổi, là người đã có 30 năm hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ vướng vào không ít scandal song vẫn là giọng ca được yêu mến trong showbiz.

hoai-linh-ngoc-son-8

Cũng như Hoài Linh, Ngọc Sơn đi hát ngần ấy năm vẫn là tên tuổi lừng lẫy, sở hữu lượng fan đông đảo. theo tiết lộ của chính nam ca sĩ, cát xê của anh bây giờ vẫn ở ngưỡng 200-300 triệu đồng/show. “Cát-xê của tôi lúc nào cũng ở đỉnh cao nhất. Vấn đề là tôi muốn lấy bao nhiêu thôi còn show kín hết rồi”, Ngọc Sơn tự hào nói.

hoai-linh-ngoc-son-4

Khác với nhiều nghệ sĩ, Ngọc Sơn giàu lên chủ yếu nhờ cát xê đi diễn chứ không phải kinh doanh ngoài hay nhận quảng cáo. Các nghệ sĩ gọi Ngọc Sơn là “anh ba”, ngay cả Hoài Linh cũng vậy. Mỗi lần gặp Ngọc Sơn, Hoài Linh lại bày tỏ sự nể trọng với người anh này.

hoai-linh-ngoc-son-3

“Tôi rất nể phục anh Ba Ngọc Sơn. Về tài năng, không phải một mình tôi công nhận mà tất cả khán giả trong và ngoài nước cũng đều công nhận anh Ba. Anh Ba đi hát mấy chục năm nay rồi, mà tới tận bây giờ, giọng hát ấy cất lên vẫn rất hào sảng, ngọt ngào và chất chứa nhiều cái khiến mọi người xúc động”, Hoài Linh chia sẻ.

hoai-linh-ngoc-son-7

Một điều đáng quý nữa ở Ngọc Sơn là cách sống phóng khoáng, hào phóng. Nam ca sĩ thường xuyên đi làm từ thiện, giúp đỡ người khác.

 

Đàm Vĩnh Hưng từng bị Hoài Linh chửi, lần đầu hé lộ chuyện bị xịt hơi cay khi song ca với Mỹ Tâm

(Techz.vn) – Những câu chuyện hậu trường ít người biết lần đầu tiên được Đàm Vĩnh Hưng hé lộ. Khán giả nghe xong không khỏi đồng cảm với nam ca sĩ.