Giải trí

Hoài Linh mát mặt khi có cô con gái sống như bà hoàng ở trời Tây, mỗi ngày lái một siêu xe dạo phố

Hoài Linh mát mặt khi có cô con gái sống như bà hoàng ở trời Tây, mỗi ngày lái một siêu xe dạo phố

Hoài Linh là nghệ sĩ gạo cội, có tiếng nói trong showbiz Việt. Mọi người yêu quý nam danh hài không chỉ bởi tài năng mà còn vì tính cách hào sảng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người của anh. Với các hậu bối, Hoài Linh thường chỉ dạy tận tình, tạo mọi điều kiện có thể để phát triển sự nghiệp. Có lẽ vì thế mà anh được mệnh danh là ông bố có nhiều con nuôi nhất showbiz.

Trong số dàn con nuôi của Hoài Linh, Phạm Hương có lẽ là người có cuộc sống đáng mơ ước nhất. Chân dài gốc Hải Phòng sau khi rời showbiz đã đến định cư tại Mỹ. Cô bí mật sinh con với bạn trai đại gia vào năm 2018, sự việc này từng gây xôn xao suốt trong thời gian dài.

pham-huong-6

Tạm không kể đến những lùm xùm về đời tư, cuộc sống của Phạm Hương hiện tại khiến nhiều người phải ghen tị. Cô dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con cái song vẫn gây ấn tượng khi giữ được vóc dáng thon thả, nhan sắc ngày càng mặn mà. Cùng với đó, người đẹp sinh năm 1991 còn nhiều lần gây choáng khi khoe cuộc sống sang chảnh, giàu có ở xứ cờ hoa.

pham-huong-7

Chỉ tính riêng bộ sưu tập xe xịn của Phạm Hương đã đủ gây choáng. Mỗi bức ảnh cô dạo phố hay đi cùng con trai, cư dân mạng lại nhìn thấy một chiếc xe đắt tiền khác nhau. Giá của những xế hộp hạng sang này rơi vào khoảng vài tỷ cho đến hàng chục tỷ đồng mỗi chiếc. Hãy cùng điểm qua một số chiếc xe đắt tiền mà Phạm Hương đang sở hữu.

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder

Chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder màu xanh dương nổi bật trong bộ sưu tập xe của Phạm Hương. Ở Việt Nam, nó có giá lên đến 26 tỷ đồng.

pham-huong-1

Chiếc xe này được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, công suất 580 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,6 giây, tốc độ tối đa là 319km/h.

Fisker Karma

Người đẹp từng khoe chiếc Fisker Karma màu hồng trong những lần đi mua sắm. Đây là mẫu xe điện rất được ưa chuộng ở Mỹ. Có khá nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới sử dụng Fisker Karma, có thể kể đến như Carlos Santana, Justin Bieber…

pham-huong-5

pham-huong-2

Ở Mỹ, Fisker Karma được bán với giá 40 nghìn USD, song về Việt Nam thì đội giá lên 5 tỷ đồng. Xe sở hữu hệ thống pin Li-ion cùng động cơ phun xăng trực tiếp 2.0, công suất 260 mã lực với 4 xi-lanh. Fisker Karma có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,3 giây, tốc độ tối đa là 200km/h.

Rolls-Royce

Bộ sưu tập xe của Phạm Hương còn có hãng xe thời thượng quen thuộc Rolls-Royce. Chiếc Rolls-Royce cô nàng đang sở hữu rơi vào khoảng 30 tỷ đồng. Xe có động cơ Bi-turbo V12 6,6 lít, mô men xoắn cực đại 820 Mm, công suất 563 mã lực, hộp số tự động 8 cấp.

pham-huong-3

Bentley

Chiếc Bentley Bentayga gần 20 tỷ đồng đã nhiều lần lên ảnh với Phạm Hương. Nó có khối động cơ 6.75-litre twin-turbocharged V8, hộp số tự động 8 cấp, tiêu chuẩn khí xả đạt Euro 6.

pham-huong-4

Không quá nếu nói Phạm Hương đang có cuộc sống sang chảnh như giới thượng lưu ở Mỹ. Hoài Linh hẳn cũng rất vui khi nhìn thấy con gái nuôi như vậy. Xinh đẹp, giàu có, khán giả Việt Nam chỉ còn mong ngóng ngày nàng hậu công khai ông xã sau thời gian dài giấu kín.

 

‘Ông hoàng gameshow’ từng vác dao đuổi chém vợ, khóc lóc, giãy giụa từ chối chuyện phòng the là ai?

(Techz.vn) – Đời tư phức tạp của nam MC từng khiến anh gặp rất nhiều rắc rối. Chính vì thế mà dù rất thành công trên sân khấu, “ông hoàng gameshow” vẫn bị nhiều người mỉa mai, dè bỉu.