Giải trí

Trấn Thành bất ngờ nhắc đến Tiến Đạt trên sóng truyền hình khiến dư luận ngỡ ngàng

Trấn Thành bất ngờ nhắc đến Tiến Đạt trên sóng truyền hình khiến dư luận ngỡ ngàng

Trấn Thành vừa qua đảm nhận vai trò MC của một chương trình mới – Rap Việt. Đây là một chương trình dành cho giới yêu rap, có đặc tính riêng và nhóm đối tượng khán giả khá đặc thù. Mới đầu, từng có những nghi ngờ về chuyện Trấn Thành có đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Rap Việt được hay không khi anh không có kiến thức về rap?

binz

suboi

hlv-karik

hlv-wowy

Mặc những xì xào, bàn tán, tối thứ 7 này (1/8), Rap Việt sẽ lên sóng tập đầu tiên. 4 HLV của chương trình lần lượt đều là những gương mặt đình đám như Binz, Wowy, Karik, Suboi. Họ liên tục cạnh tranh nhau từng ly từng tí, ngay từ việc giành thí sinh.

tran-thanh-tien-dat-1

Trong tập 1, có một thí sinh tên Tiến Thành bước ra sân khấu và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cả MC lẫn dàn HLV. Bất ngờ ập đến khi Trấn Thành hỏi nhỏ thí sinh: “Bạn là bạn mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?”.

tran-thanh-tien-dat-2

Câu hỏi của Trấn Thành khiến thí sinh bối rối, còn trường quay thì bật cười. Không ai dám nghĩ anh lại nhắc tên tình cũ của vợ trước đám đông một cách thản nhiên như vậy. Thế nhưng, trên thực tế thì vốn dĩ mối quan hệ giữa Trấn Thành – Tiến Đạt không hề tệ như mọi người vẫn nghĩ. Thậm chí, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành chia sẻ, bản thân anh thấy rất biết ơn Tiến Đạt vì đã chăm sóc tốt cho Hari Won trong 9 năm trời. Nếu không có Tiến Đạt, sẽ không có Hari Won của hiện tại.

tran-thanh-tien-dat-3

Trước đây, Tiến Đạt từng trải qua quãng thời gian khá khó khăn. Thấy vậy, chính Trấn Thành đã giục vợ gọi điện cho nam rapper để hỏi thăm. Điều đó cho thấy giữa họ hoàn toàn không có thù hằn hay mâu thuẫn gì.

Rất nhiều người dành lời khen ngợi cho cách cư xử văn minh của Trấn Thành – Hari Won – Tiến Đạt. Việc nam MC có nhắc tên tình cũ của vợ trên sóng truyền hình xem ra cũng chẳng có gì quá ghê gớm, chỉ đơn giản là vui đùa mà thôi.

 

Trấn Thành có động thái kỳ lạ sau khi bị Hồ gia Hùng tố chơi thuốc

(Techz.vn) – Chuyện Hồ Gia Hùng tố Trấn Thành sử dụng “thuốc” là đề tài gây tranh cãi trong suốt thời gian qua. Phía Trấn Thành cuối cùng cũng đã lên tiếng về vụ việc này.