Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi tự tin diện bikini, khoe hình thể nuột nà 'hết nước chấm' ở tuổi 52

NSƯT Trịnh Kim Chi tự tin diện bikini, khoe hình thể nuột nà 'hết nước chấm' ở tuổi 52

 

Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi đã có chuyến du lịch biển đầu năm vô cùng hạnh phúc bên gia đình. Trên trang Facebook cá nhân, cô đăng tải loạt ảnh mới khoe sắc vóc cực phẩm ở tuổi 52.

trinhkimchi2-1675312900.jpg
 
trinhkimchi3-1675312900.jpg
 

Nữ diễn viên sinh năm 1971 diện bikini 1 mảnh có thiết kế khoét sâu phần ngực, khoe trọn vòng 1 căng đầy quyến rũ. Điều khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ nhất chính là vòng eo phẳng lì cùng đường cong chữ S hoàn hảo của nữ diễn viên Những Nẻo Đường Phù Sa khi đã bước sang độ tuổi ngoài 50. Quả không hổ danh là "tường thành nhan sắc" của Vbiz, Trịnh Kim Chi ngày càng trẻ trung, sắc vóc thăng hạng vượt bậc. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả liên tục để lại lời khen ngợi cho body xuất sắc của nữ nghệ sĩ.

trinhkimchi4-1675312900.jpg
 
trinhkimchi5-1675312900.jpg
 

Thời còn trẻ, Trịnh Kim Chi luôn đứng trong hàng ngũ những mỹ nhân sở hữu hình thể nóng bỏng của làng giải trí Việt. Thậm chí, chính cô từng tiết lộ bản thân khi đó rất đắt show chụp bikini ảnh lịch. Hay có chuyến đi biển, cô phải thay hàng trăm bộ áo tắm để chụp liên tiếp 3 ngày. Bước qua tuổi trẻ, Trịnh Kim Chi dần trở nên ái ngại với việc chụp ảnh bikini. Thế nhưng, chồng của cô là doanh nhân Trấn Phương lại là người luôn động viên, khích lệ, giúp nữ diễn viên lấy lại sự tự tin. Ông xã cô luôn không ngại bày tỏ sự tự hào đối với sắc vóc xinh đẹp của bạn đời.

trinhkimchi6-1675312900.jpg
Trịnh Kim Chi và ông xã Trấn Phương

Thời điểm liên tiếp dính thị phi, chồng doanh nhân cũng là chỗ dựa vững chắc đối với Trịnh Kim Chi. Trong một buổi phỏng vấn, cô tâm sự: "Ông xã lúc nào cũng tạo cho tôi niềm tin và suy nghĩ rất lạc quan. Anh biết những chuyện tôi gặp phải và đang phải trải qua rất kinh khủng với tôi. Bao giờ anh cũng tạo cho tôi sự lạc quan, không phải lo lắng, suy nghĩ nhiều và có hướng giải quyết tốt đẹp nhất. Có những câu chuyện xảy ra, anh ấy bảo tôi hãy suy nghĩ rằng đó là điều may mắn với mình, nhờ như vậy mà tôi được thế này, thế kia mà không phải ủ rũ hay than vãn. Anh rất tâm lý ở chỗ đó, tôi biết anh cũng lo lắng, buồn phiền lắm chứ, nhưng anh gieo cho tôi sự bình tĩnh, yên tâm để không phải suy nghĩ, lo âu nhiều".

 

Vũ Hà nói thẳng khi antifan chê phim Nhà Bà Nữ 'chửi thề' quá nhiều

Chia sẻ của Vũ Hà nhận được sự đồng tình của nhiều người hâm mộ.