Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi lên tiếng vụ Hữu Tín bị bắt vì dùng chất cấm, thái độ khiến nhiều người tranh cãi

NSƯT Trịnh Kim Chi lên tiếng vụ Hữu Tín bị bắt vì dùng chất cấm, thái độ khiến nhiều người tranh cãi

Những ngày qua, dư luận xôn xao không ngừng về vụ việc Hữu Tín bị khởi tố, bắt giữ vì tàng trữ, sử dụng chất cấm. Không chỉ khán giả mà người trong nghề cũng rất sốc trước thông tin này. Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc nuối, thất vọng khi Hữu Tín “nhúng chàm”.

Liên quan đến vụ việc, ngày 18/6, NSƯT Trịnh Kim Chi đã trả lời phỏng vấn của báo Lao Động, đưa ra quan điểm của mình. Với tư cách là Phó Chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, Trịnh Kim Chi cho biết Hội vẫn đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra, sau đó mới đưa ra quyết định kỷ luật với Hữu Tín.

trinh-kim-chi

Hữu Tín hiện tại đang là diễn viên thuộc quản lý của Sân khấu Hồng Vân – do NSND Hồng Vân phụ trách. Nam diễn viên không phải hội viện của Hội Sân khấu TP.HCM nhưng vẫn sẽ bị hội kỷ luật vì có hoạt động biểu diễn trong lĩnh vực sân khấu.

Đáng chú ý, khi được hỏi về việc liệu Hữu Tín có bị cấm biểu diễn sau khi vi phạm pháp luật, NSƯT Trịnh Kim Chi từ chối bình luận. Thái độ này khiến khán giả tranh cãi. Theo nhiều người, ngoài chịu sự trừng phạt của pháp luật, Hữu Tín cần bị cấm sóng, không được diễn trên sân khấu. Là người nổi tiếng, nam diễn viên có ảnh hưởng lớn đến công chúng, đồng thời cũng phải có ý thức bảo vệ hình ảnh cho mình nói riêng, giới nghệ thuật nói chung.

dien-vien-huu-tin-6

Hôm 17/6 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an qujan 8, TP.HCM thông báo quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hữu Tín vì tổ chức, tàng trữ, sử dụng chất m.a t.ú.y. Nam diễn viên cùng nhóm bạn đã tổ chức ăn chơi ngay tại chung cư đang sinh sống. Ngoài Hữu Tín còn có sự tham gia của diễn viên Nguyễn Hoàng Phi và 2 cô gái khác.

huu-tin-12

Tại cơ quan điều tra, Hữu Tín khai nhận toàn bộ hành vi, đồng thời cho biết mình thường sử dụng chất cấm để giải tỏa áp lực công việc. Hành vi của nam diễn viên đang nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận.

 

Thân thế nam diễn viên bị bắt cùng Hữu Tín vì dùng chất cấm, đồng nghiệp tiết lộ bản chất thật

(Techz.vn) – Phi Nguyễn là đồng nghiệp của Hữu Tín, cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng không được chú ý nhiều. Nam diễn viên này vừa qua cũng bị bắt và khởi tố vì 2 tội danh liên quan đến chất cấm.