Giải trí

Chí Trung tiết lộ góc khuất hôn nhân với Ngọc Huyền, thú nhận lý do thật sự khiến cả 2 ly hôn

Chí Trung tiết lộ góc khuất hôn nhân với Ngọc Huyền, thú nhận lý do thật sự khiến cả 2 ly hôn

Chương trình “Du hành ký ức” vừa qua tung trailer tập mới với sự tham gia của Chí Trung trong vai trò khách mời. Đây là dịp hiếm hoi nam nghệ sĩ ngồi lại, chia sẻ công khai về cuộc sống của mình. Nói đến đời tư của “Táo giao thông”, không thể không nhắc về cuộc hôn nhân đổ vỡ đầy tiếc nuối của anh và Ngọc Huyền.

chi-trung-3

Họ từng là “tượng đài”, hình mẫu gia đình lý tưởng với rất nhiều người trong giới lẫn khán giả. Thế nhưng, bất ngờ xảy ra khi Chí Trung và Ngọc Huyền tuyên bố chia tay sau gần 40 năm bên nhau. Thời điểm đó, nhiều người không dám tin đây là sự thật. Chính Chí Trung cũng phải mất rất nhiều thời gian mới thích nghi và chấp nhận được chuyện này.

chi-trung-4

Chia sẻ với Quyền Linh, Chí Trung cho biết anh sụt cả chục cân sau khi ly hôn. Bản thân dù là người trong cuộc nhưng nam nghệ sĩ vẫn rất sốc: “Năm 2017 - 2018 ngồi một mình trong căn phòng trống vắng, tự nấu cơm, tự là quần áo, nuôi thêm con chó cho đỡ buồn. Tôi có biết nấu cơm đâu, mỗi lần nấu rồi ăn xong là nước mắt chảy ra. Cả một đời, Ngọc Huyền chăm sóc, lo hết cho tôi, tôi không phải làm gì ngoài các việc nặng như xây nhà sửa cửa, kiếm tiền. Không hiểu sao chúng tôi nhạt dần, từ ly thân sang tới ly hôn và không trở lại được nữa”.

chi-trung-5

Nói về lý do khiến mình và Ngọc Huyền tan vỡ, Chí Trung chia sẻ: “Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Tôi gia trưởng. Đó là bệnh và Ngọc Huyền bỏ tôi một phần vì điều này. Gia trưởng, lăng nhăng... tôi nhận hết, nhưng lúc nào cũng yêu vợ thương con thật sự”.

chi-trung-2

Chí Trung cho rằng, khi một cặp vợ chồng quyết định “đường ai nấy đi”, người đàn ông luôn là người có lỗi vì chủ quan. Trong khi đó người vợ thường là người quyết định chấm dứt hôn nhân. Giờ đây ngồi lại, kể chuyện của mình và Ngọc Huyền, Chí Trung khẳng định anh không tự bào chữa hay nói dối điều gì. Bởi cũng đã 4 – 5 trôi qua, nam nghệ sĩ lẫn vợ cũ đều đã có cuộc sống ổn định.

chi-trung-1

Đáng chú ý, Chí Trung cho biết dù hiện tại rất hạnh phúc bên Ngọc Lan nhưng anh và người yêu không có ý định kết hôn. Sau này nam nghệ sĩ sẽ vào ở trong trại dưỡng lão thay vì dựa dẫm vào người khác. Anh không muốn làm phiền mọi người vì hiểu mình rất khó tính. Chí Trung tiết lộ đã đặt chỗ ở trại dưỡng lão trước, tự hoạch định cho phần đời còn lại của bản thân mà không hề hỏi xin ý kiến ai.

 

Trang Nemo tiết lộ nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà khi không photoshop, nhận xét 1 câu gây choáng

(Techz.vn) – Có cơ hội gặp gỡ Hồ Ngọc Hà ngoài đời thực, Trang Nemo cho biết cô rất ấn tượng với nhan sắc của nữ ca sĩ. Trong livestream mới đây, người đẹp này đã nhận xét về “nữ hoàng giải trí”.