Giải trí

Trang Nemo tiết lộ nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà khi không photoshop, nhận xét 1 câu gây choáng

Trang Nemo tiết lộ nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà khi không photoshop, nhận xét 1 câu gây choáng

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Trang Nemo cùng tham dự một sự kiện. Khoảnh khắc hai mỹ nhân chạm mặt, chụp ảnh chung được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ai nấy đều phải trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao của cả hai. Trong khi Trang Nemo khoe vẻ đằm thắm, mặn mà thì Hà Hồ cũng gây ấn tượng nhờ thân hình không chút mỡ thừa, toát lên thần thái sang chảnh hiếm ai có được.

ho-ngoc-ha-trang-nemo-4

Sau khi có cơ hội gặp gỡ với một trong những người đẹp hàng đầu showbiz, Trang Nemo cho biết cô nàng rất phấn khích. Trong livestream mới đây, hot girl bán hàng online này còn tiết lộ về vẻ ngoài của giọng ca “Cự tuyệt” khi không qua photoshop.

“Trời ơi bà Hà bà lớn tuổi hơn em nhưng ở ngoài bà đẹp lắm mọi người ơi. Da dẻ đẹp, dáng cũng đẹp, cái gì cũng đẹp. Nói chung nhìn vào chưa có cái gì để chê hết trơn. Nói chung là rất rụng tim. Mọi người đứng kế bên mọi người sẽ thấy là một nhan sắc sáng bừng. Rất rất rất đẹp luôn. Ở trên hình 1, ở ngoài là 20 luôn chứ không phải là 5, là 10 nha”, Trang Nemo chia sẻ.

ho-ngoc-ha-trang-nemo-1-min

Không chỉ Trang Nemo, cư dân mạng cũng đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc của Hồ Ngọc Hà. Dù đã là mẹ ba con nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được đường cong mỹ miều, làn da căng bóng, tràn đầy sức sống. Trải qua nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, đến thời điểm này Hà Hồ vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu.

ho-ngoc-ha-trang-nemo-3

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Hồ Ngọc Hà còn được ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc bên Kim Lý và các con. Từ sau khi Lisa, Leon chào đời, nữ ca sĩ ngày càng được yêu mến nhiều hơn. Điều khán giả mong chờ nhất ở thời điểm này là được nhìn thấy Hà Hồ cùng Kim Lý tổ chức đám cưới linh đình sau nhiều năm bên nhau.

 

Ngoại hình khác lạ hoàn toàn của Hữu Tín sau 5 ngày bị bắt giữ, CĐM ngỡ ngàng không nhận ra

(Techz.vn) – Chỉ sau chưa đầy 1 tuần, Hữu Tín đã trông khác với thời điểm bị bắt quả tang sử dụng chất cấm rất nhiều. Cư dân mạng đang không ngừng bàn tán về hình ảnh mới nhất của nam diễn viên.