Giải trí

Thân thế nam diễn viên bị bắt cùng Hữu Tín vì dùng chất cấm, đồng nghiệp tiết lộ bản chất thật

Thân thế nam diễn viên bị bắt cùng Hữu Tín vì dùng chất cấm, đồng nghiệp tiết lộ bản chất thật

Ngày 17/6, cơ quan chức năng cho biết, Hữu Tín và Phi Nguyễn sẽ bị khởi tố, bắt tạm giam vì hành vi “Tàng trữ trái phép chất m.a t.ú.y” và “Tổ chức sử dụng trái phép chất m.a t.ú.y”. Cả hai đều là người hoạt động trong làng giải trí nên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Tìm hiểu về Phi Nguyễn, nhiều người phải bất ngờ. Anh chàng này cũng là diễn viên, hoạt động trong showbiz nhưng không gây được sự chú ý. Phi Nguyễn quê gốc Hậu Giang, từng có thời gian nhập ngũ trước khi đến với nghiệp diễn. Sau 2 lần thi, anh đỗ vào trường Sân khấu Điện ảnh và bắt đầu theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Tại trường Sân khấu Điện ảnh, Phi Nguyễn học cùng khóa với Mai Tài Phến, Kim Nhã...

phi-nguyen-3-min

Trong lúc bạn bè lần lượt nổi tiếng, Phi Nguyễn lại khá lận đận, mãi không thể bật lên nổi. Trên thực tế nam diễn viên từng góp mặt trong một số sitcom như Hẻm 168, Ông bố bất đắc dĩ... Trước khi bị bắt, Phi Nguyễn là trợ diễn, thành viên nhóm kịch Đời. Nếu chú ý, khán giả có thể nhận ra diễn viên này cũng từng tham gia các gameshow truyền hình.

Dù rất nỗ lực nhưng Phi Nguyễn vẫn là cái tên nhạt nhòa trong giới. Song song với làm nghệ thuật, anh chàng còn bán hàng online và nhận booking cho 1 quán bar.

phi-nguyen-2-min

Trong một lần tham gia chương trình “Khoảnh khắc cuộc đời”, Phi Nguyễn tâm sự, anh không thấy mặc cảm khi mãi chưa thể nổi tiếng. Thay vào đó, nam diễn viên tự hào vì bản thân đã cố gắng, nỗ lực hết mình. Với nghệ thuật, chỉ cần có cơ hội Phi Nguyễn sẽ làm hết sức mình.

phi-nguyen-1

Lần đó, diễn viên Hoàng Trang xuất hiện cùng Phi Nguyễn và cũng đã có những tiết lộ về con người đàn em. Theo cô, Phi Nguyễn là người dễ thương, năng động và đặc biệt chịu thương chịu khó. Nữ diễn viên dành rất nhiều lời tốt đẹp để nói về đối phương: “Có năng khiếu, một chút khờ. Một cậu bé lúc nào cũng sôi nổi, khi bước chân vào sân khấu tập cũng vực tinh thần mọi người dậy. Khi nào nhìn thấy mọi người im lặng là biết nó có vấn đề gì đó về mặt tình cảm hoặc gia đình”.

Điều khiến Hoàng Trang ấn tượng nhất ở Phi Nguyễn chính là sự trách nhiệm, luôn sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ dù không phải chuyên môn của mình.

phi-nguyen-5

phi-nguyen-4

Thế nhưng, không ai ngờ một anh chàng hiền lành, dễ thương trong mắt mọi người như Phi Nguyễn lại vướng vào chất cấm. Hiện phía Phi Nguyễn lẫn Hữu Tín đều chưa có phát ngôn chính thức về vụ việc lần này.

 

Ngoại hình khác lạ hoàn toàn của Hữu Tín sau 5 ngày bị bắt giữ, CĐM ngỡ ngàng không nhận ra

(Techz.vn) – Chỉ sau chưa đầy 1 tuần, Hữu Tín đã trông khác với thời điểm bị bắt quả tang sử dụng chất cấm rất nhiều. Cư dân mạng đang không ngừng bàn tán về hình ảnh mới nhất của nam diễn viên.