Giải trí

Thái độ phũ phàng của Hồ Ngọc Hà khi Trang Nemo cố tiếp cận làm thân, CĐM hả hê đồng tình

Thái độ phũ phàng của Hồ Ngọc Hà khi Trang Nemo cố tiếp cận làm thân, CĐM hả hê đồng tình

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao đình đám showbiz cùng tham dự một sự kiện đặc biệt. Tại đây còn có sự xuất hiện của hot girl bán hàng online Trang Nemo. Một số khoảnh khắc ghi lại cảnh cô nàng chạm mặt, chụp hình chung với Hà Hồ khiến CĐM chú ý suốt những ngày qua.

ho-ngoc-ha-trang-nemo-4

Nhiều người chê bai nhan sắc của Trang Nemo khi không qua app hay photoshop chẳng khác gì người bình thường. Đặc biệt khi đứng cạnh Hồ Ngọc Hà, cô nàng càng lộ rõ sự chênh lệch cả về vóc dáng lẫn thần thái.

Cũng liên quan đến sự kiện này, vừa qua một đoạn clip ghi lại cảnh Trang Nemo tiến đến trò chuyện với Hồ Ngọc Hà được cư dân mạng truyền tay nhau. Khi nhìn thấy “nữ hoàng giải trí” xuất hiện, Trang Nemo cố tiến lại gần, chạm nhẹ vào người đối phương rồi xuýt xoa: “Chị đẹp thật”.

ho-ngoc-ha-trang-nemo-5

Thế nhưng, phản ứng của Hồ Ngọc Hà trước lời khen đó mới là điều được chú ý hơn cả. Thay vì cười nói xã giao lại hay cảm ơn đối phương, Hà Hồ lại bày ra gương mặt không mấy quan tâm. Nữ ca sĩ rụt người lại, liếc nhìn Trang Nemo rồi đi vào trong.

ho-ngoc-ha-trang-nemo-6

ho-ngoc-ha-trang-nemo-7

Cư dân mạng sau khi xem được đoạn clip đã không ngừng bàn tán về nó. Một số người tỏ ra khó hiểu khi Hồ Ngọc Hà lại “bơ đẹp” Trang Nemo như vậy. Nhưng đa số lại tỏ ra hả hê, đồng tình với cách hành xử của nữ ca sĩ. Theo họ, hành động chạm vào người khác của Trang Nemo là khá khiếm nhã, hai bên cũng chẳng hề quen biết nên Hà Hồ ngó lơ là điều dễ hiểu.

trang-nemo-1

trang-nemo-2

Bên cạnh đó, thời gian qua Trang Nemo vướng vào rất nhiều ồn ào về chuyện buôn bán. Hết vụ ẩu đả với Trần My, cô nàng lại bị tố bán sản phẩm kém chất lượng... Trước đây Trang Nemo cũng là chủ nhân của nhiều thị phi không hay. Từng đó chuyện cũng đủ khiến Hồ Ngọc Hà e ngại khi tiếp xúc với cô nàng?  

 

Trang Nemo tiết lộ nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà khi không photoshop, nhận xét 1 câu gây choáng

(Techz.vn) – Có cơ hội gặp gỡ Hồ Ngọc Hà ngoài đời thực, Trang Nemo cho biết cô rất ấn tượng với nhan sắc của nữ ca sĩ. Trong livestream mới đây, người đẹp này đã nhận xét về “nữ hoàng giải trí”.