Giải trí

NSƯT Kim Tiểu Long nổi da gà khi Vân Quang Long về báo mộng, lập tức làm ngày 1 chuyện vì đàn em

NSƯT Kim Tiểu Long nổi da gà khi Vân Quang Long về báo mộng, lập tức làm ngày 1 chuyện vì đàn em

Vừa qua, kênh YouTube của NSƯT Kim Tiểu Long chia sẻ video nói về Vân Quang Long. Anh cho biết, hai em vốn rất thân nhau. Từ thời còn ở Việt Nam họ đã cùng đi diễn nhiều lần, về sau sang Mỹ thường xuyên gặp gỡ nên lại càng có nhiều kỷ niệm. Trước khi qua đời, Vân Quang Long từng viết tặng Kim Tiểu Long một ca khúc có tên “Cha mắng mẹ la”. Họ đã cùng nhau vừa đàn vừa hát, còn quay cả clip lại.

Thế nhưng, quá nhiều biến cố ập đến, Vân Quang Long đột ngột ra đi khiến Kim Tiểu Long cũng quên béng bài hát này. Đến hơn 1 tháng trước, trong lúc ngủ trưa anh gặp đàn em về báo mọng cho mình.

kim-tieu-long-van-quang-long-3

“Hôm đó tôi lăn đi lăn lại cũng không ngủ được. Tới khi vừa chợp mắt thì có cảm giác như ai đó đang giật đầu mình dậy, thôi thúc tôi phải dậy đi để làm một việc gì đó. Tôi bừng tỉnh và chợt nhớ tới ca khúc này. Tôi nghĩ, có khi Vân Quang Long đang ở đây và muốn mình hát. Nhưng tôi chỉ nhớ clip quay bài hát để trong điện thoại chứ không chép lời lại”, Kim Tiểu Long chia sẻ.

kim-tieu-long-van-quang-long-2

Ngay lập tức nam nghệ sĩ bật dậy tìm điện thoại xem lại clip hai anh em tự quay trước đó. Kim Tiểu Long nơm nớp lo sợ nó không còn vì anh đã nhiều lần đổi máy. May sao clip vẫn nguyên vẹn, nam nghệ sĩ liền lấy giấy bút chép lại từng câu từ và nhờ Chế Phong đến nghe giúp mình.

“Tôi nổi da gà, cảm giác như Vân Quang Long đang ở cạnh mình… Anh Chế Phong chạy tới nghe và thốt lên: "Trời ơi, hay quá! Chắc chắn thằng Long nó đang ở đây”, Kim Tiểu Long kể lại.

Sau khi hoàn thiện, Kim Tiểu Long quyết định ra mắt MV mới này. Nó là món quà nhỏ mà Vân Quang Long dành cho anh trước khi ra đi, cũng là lời tri ân anh muốn gửi đến đàn em quá cố.

kim-tieu-long-van-quang-long-1

Trong video vừa qua, Kim Tiểu Long nhắn nhủ đến cả ba mẹ của Vân Quang Long: “Con thì đã mất hết cha mẹ, Vân Quang Long thì còn cha còn mẹ mà đã phải ra đi. Vì vậy, trước khi hát ca khúc này, con xin phép được gọi ba mẹ Vân Quang Long một tiếng. Ca khúc này nói về cha mẹ khi đã không còn nữa nên rất hợp với con. Vì thế nên con mới muốn hát nó. Mong rằng cha mẹ ủng hộ con, cũng mong khán giả ủng hộ Vân Quang Long. Con xin phép ba mẹ cho con hát ca khúc này”.

 

Mỹ Tâm vừa báo tin vui, tình tin đồn kém 10 tuổi lại tuyên bố sắp có 'biến' khiến netizen rạo rực

(Techz.vn) – Đã lâu mới xuất hiện trở lại, lần này Mai Tài Phến khiến hội chị em được phen bất ngờ vì ngoại hình quá khác lạ. Tình tin đồn của Mỹ Tâm còn cho biết sắp có một sự kiện đặc biệt xảy ra.