Giải trí

NSƯT Kiều Thanh phát ngôn gây sốc về 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì tội cưỡng bức, CĐM phẫn nộ đỉnh điểm

NSƯT Kiều Thanh phát ngôn gây sốc về 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì tội cưỡng bức, CĐM phẫn nộ đỉnh điểm

Những ngày qua, vụ việc 2 nghệ sĩ Việt nam bị cáo buộc cưỡng bức tại đảo Majorca, Tây Ban Nha vẫn đang gây chấn động trên MXH.

Tới hiện tại, danh tính 2 nghệ sĩ này vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, dư luận lại tìm dược những nghi vấn vô cùng trùng hợp và liên quan tới nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nam diễn viên Hồng Đăng.

Trong khi dư luận vô cùng quan tâm và đang chơ đợi thông tin chính thức, thì một số nghệ sĩ trong nước lại gây tranh cãi khi lên tiếng về scandal này.

Mới đây nhất, diễn viên Kiều Thanh cũng bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân. Cụ thể, cô chia sẻ một bài viết bàn luận về sự nghiệp của 1 nam diễn viên – người được cho là nghi phạm của ồn ào này.

"Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử 'dâu ngô' một tí. Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời, tặng mà.

Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12, 13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia OK ngay!".

Ngay lập tức, những phát ngôn của nữ diễn viên gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự không hài lòng, chỉ trích Kiều Thanh khi có lối suy nghĩ thiển cận

“Chị đang cổ xúy cho thói sống chung đụng. Đó là sự bẩn thỉu. Nếu bản thân có bản lĩnh thì tập đoàn lừa cũng không làm gì được. Đàn ông ngoài cái bản năng muốn chung đụng thì phải có bản lĩnh cự tuyệt cái bẩn thỉu. Tôi thấy 2 gã đó thật sự tồi tệ. Người đau đớn lúc này là vợ và con họ. Đứt ruột ra được".

“Ngoài là nghệ sĩ ra thì chị cũng là đàn bà, vậy mà nói ra câu này được à?"; "Không thể hiểu được một người phụ nữ lại có thể phát biểu với cái tư tưởng bình thường hóa chuyện ngoại tình như thế này".

“Nghệ sĩ mà như cổ xúy cho sự sai trái, phi đạo đức một cách công khai thế này là sao. Không thể nói văn hóa, lựa lời trong trường hợp này được, mà phải chửi thẳng mặt"...

“Không ngờ có nhiều người tư tưởng và nhân cách rác rưởi đến mức này. Xã hội bây giờ loạn lạc tới mức kẻ đang mang cáo buộc "hiếp dâm" cũng có thể được bảo vệ. ĐỪNG BIỆN MINH RẰNG "ai cũng có cái sai" Vâng, ai cũng có thể sai trong đời. Nhưng cái sai này thật sự ko thể nào chấp nhận dc. 2 ông nghệ sĩ này là 2 người có tầm ảnh hưởng lớn trong nước. Nếu không lên án răn đe, mạnh mẽ thì lớp trẻ sau này học theo thì thế nào? Đã không tôn trọng vợ con còn bệnh hoạn đến độ 2 thằng chơi 1 con. Nói thì hay lắm, thử đến lúc người thân mình có người là nạn nhân của hiếp dâm thì như thế nào?? Có nhảy đổng lên không hay sẽ tha thứ, sẽ mở tiệc ăn mừng??”

“Nhận thức kiểu gì lạ lùng vậy trời”.

Trước đó, nữ diễn viên Kim Oanh cũng bất ngờ lên tiếng về bê bối 2 nam nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha.

Theo đó, nữ diễn viên mở đầu bài viết với 1 câu nói vô cùng mỉa mai “Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử." Kim Oanh cho rằng mọi người nên dừng công kích vụ 2 nghệ sĩ bị tố hiếp dâm ở Tây Ban. Thậm chí, cô còn đưa ra số liệu chỉ ra chỉ trong tháng 6 ở Magaluf (Mallorca) đã có 3 vụ  (đều là 2 nam du khách) bị tố cáo tấn công tình dục khách du lịch. Đáng nói bạn diễn đình đám 1 thời của NS Xuân Bắc còn cho rằng việc 2 nam nghệ sĩ đi chơi mà bị bắt là do xui, thiếu hiểu biết và suy đoán không thể là cưỡng bức.

Chia sẻ thẳng thắn của nữ NS Kim Oanh đã khiến dân tình không khỏi phẫn nộ và cho rằng nữ diễn viên đang bênh vực cho cái xấu và có những phát ngôn không đúng đắn.

 

Hồng Đăng bất ngờ có động thái mới giữa lúc vướng vào bê bối chấn động khiến CĐM không ai ngờ tới?

(Techz.vn) Chưa có thông tin về nước, Hồng Đăng lại bất ngờ có động thái mới khiến dư luận không khỏi xôn xao bàn tán.