Giải trí

Tin trưa 3/7: Duy Mạnh tiết lộ 'âm mưu' đằng sau về 2 nghệ sĩ bị bắt, rộ clip Hồ Hoài Anh lộ diện

Tin trưa 3/7: Duy Mạnh tiết lộ 'âm mưu' đằng sau về 2 nghệ sĩ bị bắt, rộ clip Hồ Hoài Anh lộ diện

Duy Mạnh tuyên bố ‘xanh rờn’ về vụ 2 nghệ sĩ bị bắt vì tội cưỡng bức, nói rõ ‘âm mưu’ đằng sau

Những ngày qua, showbiz chấn động trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vì cáo buộc tấn công tình dục cô gái người Anh 17 tuổi. Dù chưa công bố danh tính, nhưng CĐM đã tìm ra những nghi vấn trùng khớp và “chỉ điểm” 2 nghệ sĩ là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Nhưng đến nay, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng và tất chỉ là đồn đoán từ cư dân mạng.

Trong lúc dân tình đang bàn tán sôi nổi, ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục có những phát ngôn “choáng váng” về vụ việc trên.

Xem chi tiết tại đây

Rộ clip Hồ Hoài Anh lộ diện, khẳng định 1 câu chắc nịch về ồn ào, sự thật phía sau khiến CĐM phẫn nộ

Trong lúc người trong cuộc còn chưa lên tiếng, cơ quan chức năng cũng chưa đưa ra kết luận cuối cùng, rất nhiều “thuyết âm mưu” được vẽ ra trên mạng. Cùng với đó, những đồn thổi liên quan đến Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh cũng xuất hiện và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Xem chi tiết tại đây

Học viên Âm nhạc quốc gia Việt Nam thông tin nóng về Hồ Hoài Anh, tiết lộ tình hình hiện tại

Ngay sau khi có thông tin về việc Hồ Hoài Anh đi nước ngoài và vướng tin đồn có scandal ở nước ngoài, Ban giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam đã tổ chức cuộc họp khẩn chiều muộn ngày 1/7. Nội dung cuộc họp nhằm xử lý vi phạm các quy định trong công tác giảng viên đàn bầu, Khoa Nhạc cụ truyền thống Hồ Hoài Anh, ghi biên bản gửi về Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL).

Xem chi tiết tại đây

Vợ Hồng Đăng có động thái không ngờ giữa lúc nam diễn viên bị vướng bê bối chấn động

Ngày hôm qua (1/7), MXH chấn động trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc h.iếp dâm 1 cô gái người Anh tại Tây Ban Nha. Hiện tại, danh tính nam nhạc sĩ và nam diễn viên này chưa được công bố. Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng lại là cái tên được dân mạng nhắc tới liên tục bởi những điểm trùng hợp bất thường.

Dư luận cũng đặc biệt chú ý tới bà xã Hồng Đăng khi chồng vướng vào bê bối chấn động này. Qua đó, cô đã cho “bốc hơi” bài đăng tiết lộ Hồng Đăng mất điện thoại ở nước ngoài. Tiếp theo, Anh Đào cũng khóa luôn trang cá nhân của mình. Đến hiện tại, CĐM không thể truy cập và tìm kiếm Facebook của cô nữa.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của CĐM khi VTV đưa tin về đường dây tống tiền tình dục ở Tây Ban Nha, 4000 người mắc bẫy

Giữa lúc 2 nghệ sĩ Việt vướng vào lùm xùm bị 1 cô gái 17 tuổi người Anh cáo buộc hiếp d.âm tại Tây Ban Nha và bị công an bắt giữ, VTV đưa tin về đường dây tống tiền tình d.ục khiến 4000 nạn nhân bị mắc bẫy ở nước này khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Xem chi tiết tại đây

Lan truyền ảnh Lý Nhã Kỳ liên tục ôm thân mật sao nam nổi tiếng, danh tính ‘đàng trai’ gây ngỡ ngàng

Mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thân mật bên Song Luân thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây

 

Ngoài Lan Phương, 1 sao nam nổi tiếng bất ngờ bị ‘vạ lây’, vướng vào ồn ào Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

(Techz.vn) 1 sao nam nổi tiếng bất ngờ bị CĐM “réo tên” liên tục vào ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, tức giận đáp trả ‘căng đét’.