Giải trí

NSƯT Hoài Linh, danh hài Việt Hương nhận thêm tin dữ sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời

NSƯT Hoài Linh, danh hài Việt Hương nhận thêm tin dữ sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 62 sau cơn đột quỵ hôm 9/12. Sự ra đi của ông để lại nỗi tiếc thương vô hạn với khán giả, bạn bè và người thân. Vì tình hình dịch bệnh, vợ và gia đình của ông không thể về Việt Nam lo liệu tang sự, đành ủy quyền cho Hoài LinhViệt Hương.

chi-tai-1

Theo sắp xếp, Hoài Linh Việt Hương sẽ là trưởng ban tang lễ. Cùng với đó, danh hài Việt Hương sẽ đeo khăn tang với vai trò em gái, thay mặt gia đình làm lễ. Cô cũng dự định sẽ đi cùng chuyến bay chở linh cữu của Chí Tài về Mỹ. Nhờ có sự giúp đỡ của Lãnh sự quán Việt Nam ở Mỹ, một số chuyến bay từ Việt Nam sang nước bạn cũng đã được mở lại.

Tuy nhiên, vừa qua ông xã của Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương cho biết, nữ danh hài hay Hoài Linh đều không thể theo máy bay đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài về xứ sở cờ hoa. Lý do là bởi vướng mắc nhiều thủ tục pháp lý, giấy tờ.

chi-tai-1 (1)

“Khi thủ tục hoàn tất, thi hài sẽ được cơ quan chức năng đưa đi. Không ai được trông thấy thi hài cho đến khi máy bay hạ cánh ở Mỹ. Tiếp đó, rất nhiều thủ tục hành chính mất hàng giờ đồng hồ để giải quyết thì gia đình mới đón được thi hài. Vì vậy Hoài Linh và Việt Hương không thể tháp tùng anh Chí Tài về Mỹ”, nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ.

Dù một số chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ đã mở lại nhưng chiều ngược lại vẫn còn hạn chế. Tình hình dịch bệnh ở Mỹ lúc này cũng đang còn phức tạp. Trong trường hợp Hoài LinhViệt Hương cùng đi đến Mỹ sẽ phải cách ly 14 ngày ở nước bạn, sau đó cũng khó để trở về Việt Nam. Thủ tục phức tạp còn cộng thêm sự xét duyệt của Lãnh sự quán Việt Nam ở Mỹ.

nghe-si-chi-tai-6

Vì phương án cũ không thể thực hiện, nhạc sĩ Hoài Phương cho biết anh và nghệ sĩ hài Hoài Tâm sẽ ở Mỹ hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Chí Tài trong chuyện hậu sự, chu toàn mọi việc. Trong những ngày qua, Hoài Phương liên tục qua lại nhà vợ nghệ sĩ Chí Tài, như chiếc cầu nối cho họ và phía Hoài Linh, Việt Hương.

chi-tai-6

Vợ nghệ sĩ Chí Tài vẫn đang rất suy sụp, được người thân ở bên chăm sóc, an ủi. Chị trông chờ ngày được thấy chồng lần cuối ở Mỹ. Khán giả biết tin Việt Hương hay Hoài Linh không thể theo chuyến bay đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài qua Mỹ thì không khỏi xót xa. Vẫn biết rằng tình nghĩa cả hai dành cho người anh là rất lớn, nhưng tình hình dịch bệnh phức tạp nên việc này đành phải chấp nhận.

 

Cả showbiz trằn trọc lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hoài Linh sau khi Chí Tài qua đời

(Techz.vn) – Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Hoài Linh là người được ủy quyền, trao nhiệm vụ lo liệu tang lễ cho đàn anh. Công việc quá nhiều khiến các sao Việt không khỏi lo cho sức khỏe của nam danh hài.