Giải trí

NSND Hồng Vân nhận xét về Trấn Thành, Việt Hương, có chia sẻ đáng chú ý sau hàng loạt biến cố

NSND Hồng Vân nhận xét về Trấn Thành, Việt Hương, có chia sẻ đáng chú ý sau hàng loạt biến cố

NSND Hồng Vân vừa qua nhận lời phỏng vấn của Afamily. Nhìn lại 1 năm quá nhiều biến động, cô không khỏi bồi hồi. Hồng Vân cho biết năm qua là năm mình thật sự muốn quên đi: “Tôi mất đi nhiều người, trong đó có cả bạn bè của mình trong nghề. Tuy nhiên, năm vừa qua cũng là năm để mình sống chậm lại, nhìn lại những gì mà bấy lâu mình quên đi”.

Sống chậm lại cũng là cơ hội để Hồng Vân có thể cảm nhận rõ hơn về cuộc sống, càng quý trọng sức khỏe, tình cảm. Không chỉ tinh thần bị ảnh hưởng, 1 năm trời dịch bệnh hoành hành cũng là lúc kinh tế của nữ nghệ sĩ thiệt hại theo. Việc các sân khấu không thể hoạt động để lại hậu quả nặng nề, giờ đây dù đang nỗ lực quay lại nhưng vẫn rất khó.

hong-van-1

Chia sẻ riêng về bản thân, NSND Hồng Vân thú thật trong suốt 40 năm làm nghề, chưa bao giờ mình  nghỉ ngơi nhiều như vậy. Nếu không phải do dịch bệnh, năm qua giống như giai đoạn để cô tận hưởng cuộc sống bên gia đình. Mặc dù vậy, giờ đây trở lại với công việc, nữ nghệ sĩ vẫn bắt nhịp rất nhanh, tràn đầy nhiệt huyết. Chỉ có điều sức khỏe bị đuối đi, cần thời gian để làm quen trở lại.

Bật mí về gia đình, NSND Hồng Vân ngập tràn tự hào chia sẻ: “Ở thời điểm hiện tại với tình cảm ấm áp của vợ chồng con cái thì tôi nghĩ rằng chắc là mình cũng làm hài lòng ông xã, mấy đứa con và cha mẹ của mình. Nhiều năm qua đi, chồng vẫn luôn yêu thương, con cái cũng quan tâm tới mẹ. Tôi nghĩ là mình cũng được lòng chồng con, thế là đủ rồi”.

hong-van-2

Trong suốt quá trình làm nghề, Hồng Vân được gia đình hỗ trợ hết sức. Hiện tại ông xã cũng đang là hậu phương để nữ nghệ sĩ thoải mái sống với nghề. Các con thì tự hào về mẹ, hãnh diện khi được làm con của Hồng Vân.

Khi được hỏi về thế hệ trẻ showbiz Việt hiện nay, Hồng Vân nhận xét lứa đàn em rất giỏi, đa tài. Họ chẳng những giỏi nghệ thuật mà còn giỏi kinh doanh, biết cách để sống với nghề dễ dàng hơn. “Tôi có thể chuyên sâu trong một lĩnh vực chứ đa tài như bọn nhỏ bây giờ là mình không làm nổi. Ngày xưa có truyền hình là đỉnh nhất, ai lên truyền hình là vụt sáng thành sao. Còn bây giờ thì nào là truyền hình, điện ảnh, web drama, sân khấu, youtube,… bao nhiêu thứ mà các bạn ấy vẫn bừng sáng lên được thì quá giỏi”, nữ nghệ sĩ khiêm tốn nói.

hong-van-3

Đáng chú ý, nhận xét về lứa sau mình như Trấn Thành, Việt Hương, Đại Nghĩa, NSND Hồng Vân tâm đắc: “Tụi nó giỏi lắm, vừa làm kinh tế vừa làm nghề thuật. Hay Thu Trang, Tiến Luật, Tấn Phát, quá giỏi đi. Mình chỉ nói là với những thế hệ sau mình ấy, càng ngày càng có những nhân tố quá tài năng, quá giỏi như vậy, mình mừng thôi, mừng cho nghệ thuật nước nhà”.

Cuối bài phỏng vấn, NSND Hồng Vân tâm sự, cuộc đời cô trước đến nay chưa từng làm hại ai, chỉ âm thầm né đi nếu gặp người không hợp. Hơn 40 năm qua, nữ nghệ sĩ không giữ nghề, giữ miếng mà sẵn sàng chia sẻ thật lòng với lớp sau. Hồng Vân quan niệm, mình thật lòng sẽ nhận được trái ngọt là thành quả đạt được.

 

Trấn Thành có động thái gây xôn xao ngay sau khi CEO Đại Nam tuyên bố đến tận nhà ‘táng thẳng mặt'

(Techz.vn) – Ngay sau phát ngôn của CEO Đại Nam, Trấn Thành cũng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Mối quan hệ giữa hai bên có vẻ như vẫn đang rất căng thẳng.