Giải trí

Đang yên đang lành Lệ Quyên bỗng đăng đàn nói đến chuyện chia tay, tuyên bố đầy cứng rắn

Đang yên đang lành Lệ Quyên bỗng đăng đàn nói đến chuyện chia tay, tuyên bố đầy cứng rắn

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu kể từ khi công khai tình cảm đến nay đã trở thành cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí. Mặc cho khoảng cách tuổi tác lẫn độ nổi tiếng khiến cả hai chịu không ít lời bàn tán, cặp đôi vẫn luôn cho thấy tình cảm rất mặn nồng.

Thế nhưng mới đây cộng đồng mạng lại có phen bàn ra tán vào vì bài đăng đầy sâu xa của Lệ Quyên. Đúng ngày lễ tình nhân, giọng ca “Giấc mơ có thật” lại nhắc đến chuyện chia tay khiến ai nấy đều phải suy ngẫm.

le-quyen-5

le-quyen-2

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ: “Tình yêu đối với mình luôn là duy nhất, cháy bỏng và lớn lao. Mình không phải là người hay hứa hẹn, mình chỉ yêu đến quên hết bản thân. Mình không bao giờ vì nóng giận mà tùy tiện nói chia tay. Nhưng đã nói là chỉ nói một lần và trời sập xuống cũng không thay đổi được.

Đã chia tay thì không bao giờ quay lại bởi trước khi nói ra đã luôn cố gắng hết sức đến trầy da tróc vảy để giữ gìn. Mình yêu như thế đấy. Còn thuộc về nhau thì hãy nắm chặt tay nhau nhé. Hãy trân trọng và tận dụng từng cơ hội để thể hiện tình yêu với nhau. Vẫn là Valentine nhỉ? Vậy hãy mỉm cười thật hạnh phúc với tình yêu có trong tim mình”.

le-quyen-1

Nhiều người tỏ ra lo lắng không hiểu vì sao Lệ Quyên lại chia sẻ đầy ẩn ý như vậy. Tuy nhiên, fan của nữ ca sĩ đã nhanh chóng trấn an rằng đây chỉ là những dòng tâm sự bâng quơ mà thôi. Bởi lẽ ngay sau đó cô vẫn đăng ảnh cùng Lâm Bảo Châu, nhắn nhủ đầy tình cảm: “Anh ấy nói rằng: Anh chỉ có trái tim tặng em thôi. Điều tuyệt vời nhất anh tặng em là đủ rồi. Bước vào nhà khi mở cửa ra, ngỡ ngàng thấy chậu hoa lớn gấp đôi mình với 500 bông hoa bạn ấy thiết kế riêng thế này. My valentine”.

le-quyen-4

le-quyen-3

Cộng đồng mạng hoàn toàn có thể yên tâm bởi tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện tại vẫn đang rất mặn nồng.

 

Hồ Văn Cường vừa lộ bản cam kết với Phi Nhung, bầu Thụy có động thái khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) – Giữa lúc Hồ Văn Cường đang là tâm điểm bàn tán, bầu Thụy vừa qua lại chia sẻ video của con nuôi Phi Nhung khiến dư luận thêm chú ý.