Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cứng rắn sau khi liên tục bị CEO Đại Nam làm phiền, anti fan phá rối

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cứng rắn sau khi liên tục bị CEO Đại Nam làm phiền, anti fan phá rối

Thời gian qua dư luận dồn sự chú ý về drama đầu năm giữa Đàm Vĩnh Hưng và CEO Đại Nam. Nữ doanh nhân có mặt bên ngoài các điểm diễn của đối phương. Có lần bà còn tuyên bố mua hẳn 80 vé đến xem nhưng cuối cùng lại không thực hiện được. Điều đáng nói, mỗi lần CEO Đại Nam xuất hiện là một lần đám đông hiếu kì cũng kéo đến cùng, tạo nên cảnh tượng hỗn loạn bên ngoài.

Đàm Vĩnh Hưng rất phiền lòng vì chuyện này. Nam ca sĩ từng phải xin lỗi người hâm mộ vì những sự việc ngoài tầm kiểm soát xảy ra. Mới đây, một phát ngôn của Mr.Đàm khiến dư luận lại nhớ đến ồn ào của anh và CEO Đại Nam. Không biết là giọng ca “Xin lỗi tình yêu” vô tình hay cố ý?

dam-vinh-hung-3

Cụ thể, trong buổi livestream mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà cùng nhau lên sóng. Trên đường xe đến địa điểm xem phim, nam ca sĩ tranh thủ thông báo với fan những dự định trong năm tới. Anh cho biết đang cùng bạn thân đi xem phim mới ra rạp để ủng hộ đàn em.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Đàm Vĩnh Hưng không đề cập đến chuyện mua vé: “Tới rạp chiếu phim rồi mọi người ơi. Mua vé vô đàng hoàng nha mọi người chứ không phải đó đứng nói khơi khơi. Đi vô mua vé coi đàng hoàng, người ta hoan nghênh chào đón rồi chụp hình mình các kiểu”.

Gần cuối livestream, Đàm Vĩnh Hưng bỗng quay sang nói với Vũ Hà: “Mình cũng có fan chứ bộ, fan đóng mình trên xe luôn đó. Có công an đang chờ sẵn mày kìa Hà. Sống ở đời có tôn ti trật tự đàng hoàng, được luật pháp bảo vệ nghiêm minh”.

dam-vinh-hung-2

Những câu nói bâng quơ của nam ca sĩ khiến khán giả không thể không nghĩ đến ồn ào có sự góp mặt của CEO Đại Nam cách đây không lâu. Chẳng biết mục đích của anh có phải để “đá xéo” ai kia, hay chỉ thuận miệng nhưng cũng đủ khiến nhiều người giật mình.

Không chỉ bị gây rắc rối bên ngoài đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng còn là “nạn nhân” của những tin đồn không hiểu từ đâu xuất hiện. Mạng xã hội lan truyền thông tin nam ca sĩ ế show, bị hủy diễn ngay gần giờ lên sân khấu khiến đích thân anh phải đính chính.

dam-vinh-hung-1

Cũng trong livestream vừa qua, Mr.Đàm tự hào: “Đông quá! Trời ơi làm gì mà đông quá luôn. Người ta cứ đi coi thì chủ phòng trà cứ yêu cầu hoài. Thử hỏi hát không đông khách thì dám mời liên tục không. Đông quá đông, trời ơi sao kỳ vậy. Ông Quang Linh nói ca sĩ hot nhất phòng trà bây giờ là Đàm Vĩnh Hưng đó. Hot quá trời, rần rần luôn”.

 

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin vui giữa lúc bị CEO Đại Nam gây phiền toái, hé lộ quyết định quan trọng

(Techz.vn) – Buổi livestream mới đây của Đàm Vĩnh Hưng thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là giữa bối cảnh nam ca sĩ đang bị CEO Đại Nam liên tục làm phiền.