Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin vui giữa lúc bị CEO Đại Nam gây phiền toái, hé lộ quyết định quan trọng

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin vui giữa lúc bị CEO Đại Nam gây phiền toái, hé lộ quyết định quan trọng

Thời gian qua Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên bị réo gọi khi show diễn của anh liên tục bị CEO Đại Nam đến “làm phiền”. Mỗi lần nữ doanh nhân xuất hiện là một lần dư luận phải tranh cãi vì cảnh tượng đám đông tụ tập bên ngoài. Điều này cũng ảnh hưởng không ít đến Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ từng phải ra mặt xin lỗi khán giả vì sự bất tiện mình không lường trước này.

dam-vinh-hung-3

Tối 13/2 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng lên sóng livestream, khiến CĐM chú ý khi tiết lộ nhiều thông tin quan trọng trong năm 2022 của mình. Có vẻ như dù bị CEO Đại Nam gây phiền toái nhưng anh vẫn không quá để tâm, ngược lại còn nhiều dự định mới hơn. Nam ca sĩ vui mừng cho biết mình đã thành lập công ty mới. Công ty này thay đổi toàn bộ cách làm việc, có thể sản xuất chương trình, tổ chức các gameshow…

dam-vinh-hung-1

Đáng chú ý không kém, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” thông báo năm nay anh sẽ không xuất hiện trên các gameshow truyền hình. Gần đây nhất Mr.Đàm đã thương thảo lại với Miss World Việt Nam để dừng lại vì có quá nhiều việc. Được biết, ngoài công ty giải trí, anh còn thành lập cả công ty bất động sản nên công việc rất nhiều.

Dù vậy, điều đó không có nghĩa là năm 2022 Đàm Vĩnh Hưng sẽ vắng bóng hoàn toàn trên “đấu trường” nghệ thuật. Nam ca sĩ bật mí: “Cuối tháng 4 là Hưng có một chương trình biểu diễn rất nóng. Đại điện Việt Nam là Đàm Vĩnh Hưng, đại diện Hồng Kông là siêu sao ca sĩ Chung Gia Hân diễn ở những casino lớn nhất nước Mỹ. Đó là chương trình diễn xuyên suốt 6 tuần liên tiếp. Hưng phải tập trung bài vở rất nhiều, Hưng phải học các bài nhạc Hoa lời Việt”.

dam-vinh-hung-4

Nói thêm về quyết định không tham gia gameshow, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cũng rất tiếc nuối. Tuy nhiên vì quỹ thời gian có hạn nên đành như vậy. Ở độ tuổi hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng quan niệm mình làm việc là để vui vẻ chứ không phải dốc toàn bộ sức lực.

“Hưng không tham gia những chương trình gameshow kéo dài hay các cuộc thi ở Việt Nam được. Đó là cách Hưng lựa chọn cho bước đi của mình. Hưng còn tập tành cho liveshow của Hưng nữa”, Mr.Đàm trải lòng.

 

Bị CEO Đại Nam liên tục làm phiền, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ 1 câu đầy thâm thúy khiến fan hả hê

(Techz.vn) – Sau khi xuất hiện tại phòng trà, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ gây cười. Nó càng gây chú ý hơn khi trước đó không lâu CEO Đại Nam lại xuất hiện bên ngoài nơi nam ca sĩ biểu diễn.