Giải trí

Sao nữ đình đám bị bắt gặp ‘ân ái’ bên mỹ nam kém 12 tuổi hậu ly hôn, danh tính trai trẻ 2K1 gây sốt

Sao nữ đình đám bị bắt gặp ‘ân ái’ bên mỹ nam kém 12 tuổi hậu ly hôn, danh tính trai trẻ 2K1 gây sốt

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đứng ngồi không yên trước loạt ảnh Angela Baby thân mật bên một anh chàng trẻ tuổi. Trong bức hình được chia sẻ rầm rộ, cả hai cùng tổ chức tiệc ăn mừng bên bãi biển, tình tứ áp sát vào nhau. Thậm chí trong một số khoảnh khắc người con trai còn như đang tiến lại gần để hôn Angela Baby.

angela-baby-1

Thông tin này nhanh chóng trở nên chấn động. Nó càng gây sốt bởi chỉ mới cách đây không lâu Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh xác nhận ly hôn trong sự tiếc nuối của dư luận. Thế nhưng, sau khi tìm hiểu kỹ, dân mạng nhận ra những cử chỉ tình tứ trên đều chỉ nằm trong bộ phim “Dáng vẻ nên có của tình yêu” mà thôi.

Đây là dự án mới Angela Baby tham gia, đóng cùng Lại Quán Lâm. Mỹ nam sinh năm 2001 ngày càng “trổ mã” và được kỳ vọng sẽ cùng đàn chị làm nên siêu phẩm mới. Cả hai đã hợp tác với nhau từ cả trước khi nữ diễn viên cùng Huỳnh Hiểu Minh ly hôn. Hiện tại “Dáng vẻ nên có của tình yêu” đã quay xong, chỉ còn chờ ngày lên sóng.

angela-baby-2

“Dáng vẻ nên có của tình yêu” là phim chuyển thể từ “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”, từng gây sốt ở Hàn Quốc và một số nước châu Á. Angela Baby vào vai nữ chính Doãn Diệc Khả, là mẫu người thích chăm sóc người khác dù rất bận rộn. Trong khi đó Lại Quán Lâm vào vai Từ Quảng Tây, là cậu nhóc năm xưa hay đến nhà Doãn Diệc Khả “cọ cơm”.

Điều đáng nói, Từ Quảng Tây từ một cậu nhóc trẻ con giờ đây đã thành mỹ nam từ bao giờ. Sau khi gặp lại người chị năm xưa ở cửa hàng tiện lợi, cậu liền quyết tâm theo đuổi và muốn rước “chị đẹp” về nhà.

angela-baby-3

angela-baby-5

Trong khi Angela Baby bận rộn với dự án mới, Huỳnh Hiểu Minh lại vướng tin đồn hẹn hò. Nam diễn viên được cho là đang trong mối quan hệ đặc biệt với Tưởng Hân của “Thiên long bát bộ”. Chỉ sau 2 tuần công bố ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh đã bị nghi ngờ có tình mới nên vấp phải những phản ứng trái chiều từ dư luận.

 

Hồ Văn Cường vừa lộ bản cam kết với Phi Nhung, bầu Thụy có động thái khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) – Giữa lúc Hồ Văn Cường đang là tâm điểm bàn tán, bầu Thụy vừa qua lại chia sẻ video của con nuôi Phi Nhung khiến dư luận thêm chú ý.