Giải trí

Hà Hồ và Cường Đô La bị phát hiện gặp mặt, cùng làm 1 việc đúng Valentine, CĐM tấm tắc khen ngợi

Hà Hồ và Cường Đô La bị phát hiện gặp mặt, cùng làm 1 việc đúng Valentine, CĐM tấm tắc khen ngợi

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La là cặp đôi khá đặc biệt của showbiz Việt. Sau khi kết thúc hôn nhân, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt, xem nhau như bạn bè để cùng nuôi dạy Subeo. Cũng nhờ vậy mà Subeo luôn được sống trong tình yêu của cả bố lẫn mẹ, chưa bao giờ phải cảm thấy thiệt thòi.

Mới đây, một lần nữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La khiến mọi người phải “bật ngón cái” vì cách hành xử họ dành cho con trai chung cũng như quan hệ với người cũ. Cụ thể, đúng ngày lễ tình nhân, cũng là ngày đầu tiên học sinh được trở lại trường sau thời gian dài nghỉ tránh dịch, cặp đôi bị phát hiện cùng đưa Subeo đi học.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-1

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh cùng Leon đưa Subeo đến trường. Ba mẹ con ngồi trong ô tô chờ cậu cả ăn sáng xong mới xuống xe. Khoảnh khắc đời thường đáng yêu này nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cộng đồng mạng.

Hà Hồ đặc biệt tiết lộ, cô quyết định về Thảo Điền cũng vì để con trai cả không còn phải đi học xa nhà. Tại nhà mới, chỉ cần 2 phút là Subeo có thể có mặt ở lớp thay vì 1 tiếng như trước. Chỉ chi tiết nhỏ này thôi cũng đủ cho thấy dù đã có gia đình mới nhưng Subeo vẫn luôn là ngoại lệ, điều đặc biệt với nữ ca sĩ.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-2

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-3

Gây xôn xao hơn cả là không lâu sau Cường Đô La cũng đăng hình tiễn Subeo vào lớp trong ngày đầu tiên con đi học trở lại. Doanh nhân trẻ đăng hình quý tử kèm chú thích: “Hot boy lớp 7 ngày đầu đến trường sau một thời gian dài học online”.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-4

Như vậy, mặc cho không đăng hình cùng nhau, cũng chẳng lên tiếng nhưng mọi người đều ngầm hiểu Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã có màn chạm mặt đáng yêu để cùng đưa Subeo đi học trở lại. Điều gây thích thú không kém là ngày này lại trùng với ngày lễ tình nhân 14/2.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-5

Hiếm có cặp đôi nào sau khi chia tay lại có thể thoải mái chạm mặt, giữ quan hệ tốt như Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Vì Subeo, họ có thể làm tất cả mọi thứ, trong đó có cả việc làm bạn với người cũ. Đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Trước đó, thời điểm Hà Hồ mang song thai, Cường Đô La đã gọi điện đến chúc mừng vợ cũ. Khi cô khai trương cửa hàng hoa cách đây vài năm, nam doanh nhân cũng có mặt. Có thể nói, rất nhiều sự kiện quan trọng của giọng ca “Cự tuyệt” có sự tham gia của chồng cũ.

 

Mạnh Quỳnh làm điều đặc biệt cho Phi Nhung vào ngày lễ tình nhân, nhắn nhủ đầy nghẹn ngào

(Techz.vn) – Lễ tình nhân đầu tiên thiếu vắng Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cũng chung tâm trạng với mọi người, chưa thể quen với sự trống trải này.