Giải trí

NSND Hồng Vân khoe diện mạo hậu giảm cân thành công, nhan sắc như trẻ ra 10 tuổi

NSND Hồng Vân khoe diện mạo hậu giảm cân thành công, nhan sắc như trẻ ra 10 tuổi

 

Tối 28/3, trên trang Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất kèm chia sẻ: "Sau 15 năm, giờ mới dám mặc lại đầm ôm, giờ mới dám nhận đi sự kiện". 

hongvan1-1680056993.jpg
Diện mạo mới của NSND Hồng Vân

Vốn là người có tạng người đầy đặn suốt nhiều năm, việc NSND Hồng Vân giảm cân thành công khiến công chúng không khỏi trầm trồ thán phục. Ngoại hình hiện tại của cô thon gọn hơn, đường cong chữ S hiện rõ ra khi nữ nghệ sĩ diện đầm bó. Đặc biệt, gương mặt của cô cũng trở nên thanh thoát và trẻ ra rất nhiều. Nếu trước kia bà Mai của Gạo Nếp Gạo Tẻ luôn không dám diện các bộ đồ ôm sát body vì tự ti, thậm chí hạn chế đi sự kiện thì nay cô lại tự tin xuất hiện với diện mạo ngày càng thăng hạng hơn. 

hongvan3-1680056993.jpg
Cô thường hạn chế mặc đồ bó vì tự ti ngoại hình

Dưới phần bình luận, diễn viên Trịnh Kim Chi, MC Cát Tường, đạo diễn Nam Cito, ca sĩ Trizzie Phương Trinh,... cùng khán giả liên tục dành lời khen có cánh cho sự thay đổi của NSND Hồng Vân: "Chị ốm đẹp quá chị ơi"; "Trời ơi coi cái eo đẹp chưa kìa. Trẻ quá trời trẻ luôn á"; "Tưởng đâu chị đăng ảnh cũ không á. Sao ngày càng mặn mà thế này, chia sẻ bí quyết đi chị yêu"; "Xuất sắc quá cô, cô như vậy phúc hậu lắm rồi, không cần giảm thêm nữa đâu ạ";... Vốn gắn liền với những hình ảnh hài hước, phúc hậu nên khán giả không khỏi lo lắng nếu NSND Hồng Vân quá gầy sẽ ảnh hưởng đến vai diễn của cô trong tương lai. Trước lời góp ý của mọi người, nữ nghệ sĩ cho biết cô không có ý định giảm cân thêm mà sẽ giữ ngoại hình như hiện tại. 

hongvan4-1680056993.jpg

NSND Hồng Vân là diễn viên, đạo diễn sân khấu, nghệ sĩ hài được công chúng vô cùng quan tâm và yêu mến. Cô nổi tiếng với các vai diễn trong Những nàng công chúa nổi tiếng, Gạo nếp gạo tẻ, Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu,... Với lối diễn xuất chắc tay và hài hước, NSND Hồng Vân ở tuổi 57 vẫn là cái tên được săn đón nhiệt tình. Ngoài ra, cô còn được biết đến là nghệ sĩ đa tài khi ở lĩnh vực MC, đạo diễn,... đều ghi dấu ấn mạnh mẽ và nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

 

Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện công khai sau bê bối Tây Ban Nha với Hồng Đăng, thái độ khiến CĐM chú ý

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng Hồ Hoài Anh cũng đã xuất hiện công khai trước đám đông. Ngay lập tức, ông xã Lưu Hương Giang trở thành tâm điểm sự chú ý.