Giải trí

Tin đồn bạn gái của Sehun (EXO) mang thai khiến người hâm mộ đề nghị Chen rời khỏi nhóm?

Tin đồn bạn gái của Sehun (EXO) mang thai khiến người hâm mộ đề nghị Chen rời khỏi nhóm?

Những ngày vừa qua, cộng đồng người hâm mộ EXO dậy sóng trước "thông tin sai lệch vô căn cứ" của một người phụ nữ cho rằng mình đang mang thai đứa con của Sehun. Có vẻ như cô ấy đã cố gắng hết sức trong một thời gian để duy trì ảo tưởng rằng mình đang hẹn hò với thần tượng K-Pop, và đây chỉ là nỗ lực mới nhất để duy trì tính cách đó.

chen-3-1680055136.jpg
 

Cả Sehun và SM Entertainment đều phủ nhận tin đồn, thậm chí Sehun còn trực tiếp liên hệ với người hâm mộ về việc anh ấy đã tức giận như thế nào về tình huống này và những tác động tiêu cực tiềm ẩn mà nó có thể gây ra đối với danh tiếng của anh ấy.

Trong khi hầu hết mọi người, có thể hiểu được, đổ lỗi cho chính người phụ nữ vì những tuyên bố gây tổn hại này, thì có một thiểu số nhỏ nhưng có tiếng nói đang chuyển sự chú ý sang một người khác: Chen, thành viên EXO.

chen-6-1680055136.jpg
 

Trở lại vào tháng 1 năm 2020, Chen đưa ra thông báo gây bất ngờ rằng anh sẽ kết hôn với bạn gái không phải người nổi tiếng và cô đang mang thai đứa con đầu lòng. Trong khi toàn bộ fandom đều ủng hộ và hạnh phúc vì những thay đổi thú vị trong cuộc sống của Chen, một số ít lên tiếng yêu cầu anh ấy bị loại khỏi EXO do họ cảm thấy bị "phản bội" bởi hành động của anh ấy. Trong một cuộc phản đối có kế hoạch chống lại Chen, chỉ có bảy người mắc bệnh sởi xuất hiện, trong khi người hâm mộ trên toàn cầu chia sẻ sự ủng hộ của họ dành cho anh ấy.

chen-1-1680055136.jpg
 

Kể từ đó, Chen và vợ đã có với nhau đứa con thứ hai và mối quan hệ của họ dường như ngày càng bền chặt! Chen vẫn là thành viên của EXO trong ba năm đã trôi qua kể từ khi thông báo mang thai và điều đó dường như sẽ không sớm thay đổi.

Nhưng có vẻ như số ít những người phản đối ầm ĩ đó đã lợi dụng “scandal mang thai” mà mới đây Sehun đã phải một lần nữa yêu cầu Chen rời khỏi EXO. Họ đang đổ lỗi cho “xu hướng” các thành viên EXO có phụ nữ mang thai trước hôn nhân (xu hướng nào?), chứ không phải người đã khai man rằng cô ấy đang mang thai đứa con của Sehun.

chen-5-1680055136.jpg
 

Họ đang yêu cầu loại Chen khỏi EXO để các thành viên khác "không bị quấy rối" và trở thành mục tiêu của những tin đồn kiểu này.

May mắn thay, đại đa số mọi người đều đồng ý rằng kiểu suy nghĩ này thật lố bịch. Người hâm mộ đã nhanh chóng đứng ra bảo vệ cả Sehun và Chen, đồng thời tự hỏi tại sao một số người vẫn chưa thoát khỏi sự “phản bội” ​​sau ba năm qua.

chen-4-1680055136.jpg
 

Nếu bất cứ điều gì, mọi người ngưỡng mộ Chen vì đã cam kết với vợ và gia đình của anh ấy và không để những người phản đối ảnh hưởng đến anh ấy, đồng thời tiếp tục có một sự nghiệp thành công với EXO và với tư cách là một nghệ sĩ solo!

 

Netizen có phản ứng không ngờ khi HH Thanh Thủy thẳng thẳn chỉ ra những điểm đã can thiệp thẩm mỹ

Trước những thắc mắc của khán giả về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Thanh Thủy đã chính thức lên tiếng xác nhận.