Giải trí

NSND Hồng Vân đau xót, Đàm Vĩnh Hưng bủn rủn khi NSƯT Trịnh Kim Chi báo tang gia sau loạt lùm xùm

NSND Hồng Vân đau xót, Đàm Vĩnh Hưng bủn rủn khi NSƯT Trịnh Kim Chi báo tang gia sau loạt lùm xùm

Mới đây, vào sáng ngày 17/5, NSƯT Trịnh Kim Chi đã khiến ai nấy bàng hoàng khi thông báo về việc cha chồng của cô đã qua đời.  Nữ nghệ sĩ đã thể hiện sự đau buồn và tưởng nhớ người cha quá cố bằng dòng trạng thái đầy xót thương trên trang cá nhân: Ba ơi.Nhẹ nhàng,Thanh Thản. Chúng con thương Ba”.

Hàng loạt nghệ sĩ như diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Hạnh, ca sĩ Thúy Hạnh, NSND Lan Hương đã gửi lời chia buồn đến gia đình nữ nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, bình luận của NSND Hồng Vân và Đàm Vĩnh Hưng được đặc biệt chú ý. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi những lời động viên cực kỳ tình cảm với NSƯT Trịnh Kim Chi: "Chia buồn cùng em và gia đình bé ơi! Cầu mong bác siêu thoát!". NSND Hồng Vân cũng thể hiện sự đau buồn trước mất mát của đàn em: "Chia buồn cùng gia đình em nha!"

Có thể nói đây là thời gian khó khăn với NSƯT Trịnh Kim Chi khi cô vừa tất bật trong việc ứng cử Đại biểu HĐND TP.HCM đồng thời cũng gặp lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng. Sau khi tuyên bố bà Hằng đụng vào giới nghệ sĩ chính là đụng vào 'ổ kiến lửa', Trịnh Kim Chi đã nhận về sự chỉ trích dữ dội từ phía bà chủ Đại Nam cũng như nhiều khán giả. 

 

NSND Hồng Vân và Đàm Vĩnh Hưng cũng là những nghệ sĩ bị lôi vào lùm xùm này. Thậm chí NSND Hồng Vân còn bị bà Hằng tuy bố khởi kiện sau bình luận được cho là mỉa mai bà chủ Đại Nam làm ăn bất chính. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị bà Hằng vạch trần góc khuất cung như chê trách thái độ trên livstream.

 

Bình luận của NS Hồng Vân đượcc cho là đang mỉa mai bà Hằng

Bà Nguyễn Phương Hằng đã gọi tên Đàm Vĩnh Hưng trên livestream và thể hiện rõ quan điểm của mình: 

"Công chúng bây giờ thông minh lắm, biết đúng biết sai hết, đâu dễ gì dắt mũi được họ đâu. Sẵn đây tôi nói luôn, tôi không hề ghét bỏ nghệ sĩ. Những nghệ sĩ tôi thích là chị Ý Lan, chị Thanh Hà, chị Thanh Tuyền… Tôi thấy các anh chị đó ca hát, sống bằng nghề rất hồn nhiên, không xâm phạm vào ai hết".

Tuy nhiên, bên cạnh những nghệ sĩ bà ái mộ thì vợ ông Dũng "lò vôi" cùng không ngần ngại chỉ mặt đặt tên Đàm Vĩnh Hưng, bóc trần thái độ không tốt của "ông hoàng nhạc Việt" trước công chúng: "Trong khi có, một số nghệ sĩ lại cứ sống hùa theo nhau. Khi tôi đụng chạm tới họ tôi mới thấy buồn, sụp đổ hoàn toàn hình tượng nghệ sĩ vì họ phát ngôn cuồng quá, cao ngạo quá.

Nhất là Đàm Vĩnh Hưng gọi công chúng là "con ngu thằng ngục". Trời ơi, công chúng người ta nuôi mình mà chửi người ta như thế thì thua luôn. Tôi cũng biết Đàm Vĩnh Hưng ăn nói mạnh miệng lắm, rất cao ngạo, nghĩ mình là ông hoàng, ai nói tới đâu là Đàm Vĩnh Hưng nói lại tới đó liền. Đã là ông hoàng thì đâu phát ngôn như thế được."

Có lẽ, sau nhiều lùm xùm, những nghệ sĩ có danh tiếng như NSND Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Trịnh Kim Chi cần cẩn trọng hơn lời nói cũng như cách ứng xử trước công chúng.