Giải trí

NSND Hồng Vân báo tin quan trọng, kêu gọi sự ủng hộ của khán giả sau khi bị bà Hằng kiện 'thí điểm'

NSND Hồng Vân báo tin quan trọng, kêu gọi sự ủng hộ của khán giả sau khi bị bà Hằng kiện 'thí điểm'

Mới đây, vào tối 18/5,  NSND Hồng Vân đã đăng tải lên trang cá nhân của mình việc sẽ công chiếu webdrama (phim chiếu mạng) mới có tên “Trời ơi! tức muốn chết” và kêu gọi mọi người ủng hộ, đón xem sản phẩm mới: “Ngày mai mình xem cái này đi mọi người iu dấu để biết tại sao mà TỨC MUỐN CHẾT nha....”

Theo đó, nữ nghệ sĩ gạo cội sẽ công chiếu bộ phim mới của mình trên kênh Youtube riêng “Hồng Vân Entertainment” vào 19h30 ngày 20/5.

Trước đó,  NSND Hồng Vân cũng đã thực hiện nhiều webdrama và đăng tải trên kênh Youtube của mình như: “Đại Kê Chạy Đi”, “Mẹ mẹ con con”.. 

Kênh Youtube của NSND Hồng Vân 

Thông thường, NSND Hồng Vân luôn nhận được sự yêu thương và ủng hộ của khán giả mỗi khi ra sản phẩm mới. Tuy nhiên việc nữ nghệ sĩ ra sản phẩm mới ở thời điểm này có vẻ dường như quá nhạy cảm.

Cụ thể, không quá khi nói rằng NSND Hồng Vân đang gặp ‘lùm xùm’ lớn nhất trong sự nghiệp làm nghệ thuật từ trước đến nay khi được cho rằng có những phát ngôn ‘đụng chạm’ đến bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng Lò Vôi.

 

Cụ thể, bài viết của đạo diễn Hoa Hạ ám chỉ một người phụ nữ là ‘Hồ Ly' khi gọi giới nghệ sĩ là ‘đám’.  Dưới bài đăng này, NSND Hồng Vân đã để lại bình luận của mình một cách đầy bức xúc: “coi mà ngứa mắt quá chị ạ! Sổ đỏ cả kg đó chị”.  Đáng nói khi đạo diễn Hoa Hạ trả lời bình luận ý chỉ người phụ nữ được nhắc đến đã cướp trên xương máu của dân nghèo chứ khôn

Theo đó, NSND Hồng Vân đã để lại bình luận gây tranh cãi dưới bài đăng của ám chỉ một người phụ nữ là ‘Hồ Ly' vì  gọi giới nghệ sĩ là ‘đám’ của đạo diễn Hoa Hạ. Bình luận “coi mà ngứa mắt quá chị ạ! Sổ đỏ cả kg đó chị” của NSND Hồng Vân ngay lập tức bị cư dân mạng chú ý. Đáng nói khi đạo diễn Hoa Hạ trả lời bình luận ý chỉ người phụ nữ được nhắc đến đã cướp trên xương máu của dân nghèo chứ không tài giỏi gì thì NS Hồng Vân cũng trả lời một cách đầy mỉa mai: "Hì bởi, làm ăn lương thiện thì làm sao mà hạt xoàn cả rổ, số đỏ cả cân, hề quá!".

Tuy cả bài viết và bình luận không hề gọi thẳng tên bà Hằng nhưng nhiều người cho rằng NSND Hồng Vân đang ám chỉ bà chủ Đại Nam.

Ngay sau đó, bà Hằng đã tuyên bố sẽ kiện NSND Hồng Vân vì hành vi vu khống doanh nghiệp và khẳng định trong livestream rằng sẽ xử lý nghệ sĩ này làm ‘thí điểm’.

nsnd-hong-van-8
NSND Hồng Vân liên tiếp bị bà Nguyễn Phương Hằng công kích thời gian qua

Sau vụ lùm xùm này, NSND Hồng Vân bị đông đảo khán giả chỉ trích và thậm chí dùng những lời lẽ tấn công đến nữ nghệ sĩ gạo cội. Điều này khiến NSND phải khóa bình luận của cư dân mạng và cho biết chỉ muốn giữ im lặng để mọi chuyện dừng lại. NSND Hồng Vân chia sẻ với truyền thông về đoạn bình luận gây xôn xao nói trên: "Bây giờ chuyện tùm lum, tôi cũng không muốn dây dưa vào. Họ muốn chửi ai thì họ chửi chứ có làm gì đâu mà chửi um xùm. Tôi cũng không có nói đích danh bà ấy. Theo tôi thì câu chuyện này mọi người nên ngưng lại". 

Tuy nhiên, sự im lặng của NSND Hồng Vân trong thời điểm này không khiến cư dân mạng nguôi cơn giận. Thậm chí nhiều khán giả còn thể hiện sự thất vọng với nữ nghệ sĩ vốn dĩ có hình tượng đẹp này vì động thái lẩn tránh dư luận này. Ngay cả khi chia sẻ sản phẩm mới và kêu gọi sự ủng hộ của cư dân mạng thì NSND Hồng Vân vẫn khóa bình luận của người lạ.

NSND Hồng Vân vẫn khóa bình luận của người lạ trên trang cá nhân của mình

Hiện tại diễn biến mới của lùm xùm bà Nguyễn Phương Hằng thông báo kiện NSND Hồng Vân cũng như cuộc đấu tố giữa giới nghệ sĩ đang được khán giả đặc biệt quan tâm.

 

NSND Hồng Vân báo tin vui lớn sau khi bị bà Hằng kiện 'thí điểm', có động thái khiến CĐM dè dặt

(Techz.vn) Sau lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng, NSND Hồng Vân bất ngờ thông báo tin vui đến khán giả.