Giải trí

Hari Won tung clip rũ bỏ toàn bộ son phấn, mặt mộc cùng nhan sắc tuổi 35 khiến khán giả trầm trồ

Hari Won tung clip rũ bỏ toàn bộ son phấn, mặt mộc cùng nhan sắc tuổi 35 khiến khán giả trầm trồ

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, Hari Won cũng đã chính thức tham gia Tik Tok - mạng xã hội  video âm nhạc hot nhất ở thời điểm hiện tại. Ở trang cá nhân của mình, Hari Won thường xuyên đăng tải những clip hài hước, dễ thương.

Đáng nói, bà xã Trấn Thành còn thực hiện nhiều clip ‘biến hình’, khiến cư dân mạng có nhiều cơ hội được ngắm nhìn nhan sắc cực phẩm của Hari Won.

Hari Won thể hiện mình là người vô cùng biết bắt kịp xu hướng khi liên tục thực những clip bắt ‘trend’ siêu hot.

Hiện tại, trên nền tảng tiktok đang vô cùng yêu chuộng trào lưu khoe mặt mộc khi sẽ thử ‘bộ lọc’ với lớp trang điểm cực tây để thấy rõ sự khác biệt khi trang điểm đậm và mặt khi không có phấn son.

Vào ngày 18/5, Hari Won đã đăng tải một clip ‘biến hình’ khi thử nghiệm phong cách trang điểm đậm đà và kết thúc bằng gương mặt mộc của mình.

Cư dân mạng lại tiếp tục được một phen ‘tan chảy’ khi Hari Won bởi sự xinh đẹp và đáng yêu của bà xã Trấn Thành khi nhép miệng theo bài hát đang hot trên mạng xã hội.

Nếu như khi thử nghiệm phong cách trang điểm Tây thì Hari Won trông vô cùng khác lạ và sắc sảo thì khi cuối clip nữ ca sĩ đã khiến khán giả ngỡ ngàng bởi gương mặt vô cùng trẻ trung và đáng yêu khi lột bỏ lớp trang điểm và trở về gương mặt mộc. 

Dù không trang điểm, nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người đánh giá cao khi người đẹp sở hữu các đường nét sắc nét, làn da căng mịn, sáng bóng, hồng hào. Thậm chí nhiều khán giả còn khó có thể tin được là bà xã Trấn Thành đã bước sang tuổi 35 vì trông cô trẻ trung không khác gì tuổi đôi mươi.

Hàng loạt bình luận khen ngợi nhan sắc trẻ trung của bà xã Trấn Thành: "Để mặt bình thường đẹp hơn á cô Hari Won", "Thật xinh đẹp", "Chị bao giừo mới lớn", "Xinh quá", "mẹ ơi, con muốn cưới chị này".

Có thể nói, Hari Won thuộc trong top mỹ nhân có mặt mộc xuất sắc nhất showbiz Việt khi sở hữu một làn da căng bóng. trắng mịn như em bé dù cô đã gần bước sang tuổi tứ tuần. 

Để có được nhan sắc không tuổi cùng làn da đáng ngưỡng mộ, bà xã Trấn Thành đã bỏ ra nhiều công sức trong việc dưỡng da mặt. Thậm chí, cô còn từng làm clip hướng dẫn quy trình chăm sóc da 6 bước mỗi ngày của mình.

 

NSND Hồng Vân báo tin vui lớn sau khi bị bà Hằng kiện 'thí điểm', có động thái khiến CĐM dè dặt

(Techz.vn) Sau lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng, NSND Hồng Vân bất ngờ thông báo tin vui đến khán giả.