Giải trí

NSND Công Lý xuất hiện bên con trai, 1 điểm thay đổi rõ rệt khiến khán giả yên tâm hơn

NSND Công Lý xuất hiện bên con trai, 1 điểm thay đổi rõ rệt khiến khán giả yên tâm hơn

NSND Công Lý có lẽ không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả màn hình nhỏ. Với diễn xuất tự nhiên cùng những "miếng hài" thâm thúy, anh được tin tưởng giao cho vai diễn Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân được chiếu vào dịp 30 Tết hằng năm. Sự thành công của hình tượng Bắc Đẩu đã khiến cho tên tuổi của NSND Công Lý thêm nổi tiếng, trở thành một trong những nghệ sĩ chủ chốt của hài miền Bắc.

Công Lý và bà xã Ngọc Hà

Cuối năm 2021, NSND Công Lý khiến khán giả hoang mang khi liên tục phải nhập viện, tình hình sức khỏe xuống cấp, ngoại hình xanh xao thấy rõ vì bạo bệnh. Đỉnh điểm là khi anh vắng mặt trong Táo Quân 2022 khiến dân tình không khỏi tiếc nuối, lo lắng.

Công Lý bị bênh hồi cuối năm 2021

May mắn là sau khoảng thời gian được chữa trị tận tình, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý đã tốt hơn rất nhiều. Hôm 14/7, trên trang Facebook cá nhân, nam danh hài đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với con trai. 

Hình ảnh mới nhất của nam danh hài bên con trai

Có thể thấy, nam diễn viên hiện tại đã khỏe mạnh hơn rất nhiều. Không chỉ thần sắc rạng rỡ, hoạt bát hơn mà một điểm thay đổi thấy rõ ở anh là ngoại hình có da có thịt hơn. Nhờ có bà xã Ngọc Hà chăm sóc chu đáo mà anh hồi phục rất nhanh, có thể thoải mái đi chơi, tập thể dục nhẹ nhàng,... 

NSND Công Lý dần trở lại với nghệ thuật sau gần 1 năm chữa bệnh

Mới đây, NSND Công Lý gây bất ngờ khi trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn người chồng bị bệnh trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Đây được xem là vai diễn đánh dấu sự trở lại của anh sau gần 1 năm điều trị bệnh. Được biết trước đó, nam diễn viên chưa có ý định quay trở lại phim trường nhưng được đạo diễn Vũ Trường Khoa động viên tham gia một vai khách mời cho đỡ nhớ nghề nên anh đã đồng ý. Nam danh hài hạnh phúc khi được đồng nghiệp, đàn em chăm sóc tận tình, thường xuyên thăm hỏi và đặc biệt là luôn có bà xã Ngọc Hà sát cánh mọi lúc mọi nơi.

 

Sau 12 năm ly hôn Công Lý, MC Thảo Vân bất ngờ xuất hiện với vòng 2 to bất thường gây hoang mang

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi nhìn thấy vòng 2 lớn bất thường của MC Thảo Vân. Chính chủ phải ngay lập tức đính chính.