Giải trí

Huyền Lizzie ăn mừng khi báo tin về Thương Ngày Nắng Về, khán giả tiếc nuối cho số phận Hồng Đăng

Huyền Lizzie ăn mừng khi báo tin về Thương Ngày Nắng Về, khán giả tiếc nuối cho số phận Hồng Đăng

Mới đây nữ diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) - thủ vai Vân Trang trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã chia sẻ những hình ảnh đóng máy trên trang cá nhân.

Bài đăng trên trang cá nhân của Huyền Lizzie

Huyền Lizzie chia sẻ dòng trạng thái đầy xúc động về hành trình tham gia bộ phim ăn khách này: “1 năm 1 tháng 2 ngày đã được sống cùng Vân Trang cùng gia đình Thương Ngày Nắng Về. Quá đỗi yêu thương và tự hào. Luôn biết ơn và trân trọng những người đã trao cho em cơ hội này để em một lần được cháy hết mình với đam mê. Cảm ơn thật nhiều ạ!”.

Theo đó, nữ diễn viên Huyền Lizzie đã tiết lộ bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã tốn 1 năm 1 tháng 2 ngày trước ngày đóng máy.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh và đoạn clip cả ekip nhận hoa và có buổi tiệc chúc mừng sau cảnh quay đóng máy. Trong đoạn clip, cả dàn diễn viên đã vô cùng hạnh phúc và vẫy tay chào thể hiện sự vui mừng khi cuối cùng bộ phim đã đóng máy thành công.

Tuy nhiên, ai nấy nhận ra tất cả diễn viên trong dàn nhân vật chính ở gia đình nhà bà ‘Khánh’ đều có mặt ngoại trừ Hồng Đăng.

Nhiều cư dân mạng thấy tiếc cho vai Đức 

Trước đó, khi bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang chiếu đến tập 39 thì nam diễn viên Hồng Đăng bất ngờ vướng phải ồn ào ở nước ngoài. Điều này làm ekip Thương Ngày Nắng Về phải gấp rút đổi kịch bản để nhân vật Đức Xoăn của Hồng Đăng không xuất hiện.

Dù là 1 bộ phim ăn khách nưng Thương Ngày Nắng Về đối diện nhiều khó khăn trong quá trình quay khi trải qua đợt dịch COVID-19, quay từ mùa đông đến mùa hè cũng như phải thay đổi kịch bản ở những cảnh quay cuối trước khi đóng máy.

Vai diễn của Hồng Đăng trong TNNV

Tuy vậy, ekip Thương Ngày Nắng Về cũng đã vô cùng xuất sắc khi kết thúc quá trình quay trong sự trọn vẹn nhất có thể cũng như sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, dưới phần bình luận nhiều người cũng tiếc cho số phận của nhân vật Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về: “Tiếc nhất đức xoăn”, “Nhìn thế này lại thấy buồn cho Hồng Đăng quá”, “Tiếc không có anh đức xoăn”.

 

Hồng Đăng bị VTV cắt sóng vì scandal, Mạnh Trường có động thái khiến khán giả vững tin về đời tư

(Techz.vn) Giữa lúc Hồng Đăng đang dính bê bối, Mạnh Trường chia sẻ câu chuyện đầy ngôn tình với bà xã khiến dân tình ngưỡng mộ.