Giải trí

NSND Công Lý trải lòng sau quãng thời gian khó khăn, nhập viện điều trị bệnh tật

NSND Công Lý trải lòng sau quãng thời gian khó khăn, nhập viện điều trị bệnh tật

Mới đây trong chuyên mục Talk cuối tuần trong chuyển động 24h trưa nay 12/6, MC Thụy Vân đã có cuộc trò chuyện với nam nghệ sĩ Công Lý. Được biết anh đang tham gia bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Đây là tác phẩm đầu tiên của Công Lý sau quãng thời gian ở ẩn vì bệnh tật.

Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim lần này, NSND Công Lý cho biết đây là vai diễn rất nhỏ, anh nghĩ tham gia cho vui sau thời gian nghỉ bệnh. Tuy nhiên dù là một vai diễn nhỏ nhưng nó mang lại ý nghĩa vô cùng lớn đối với Công Lý vì đánh dấu sự quay trở lại cũng như ngầm thông báo tình trạng sức khỏe ổn định của nam diễn viên.

Có tuổi nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm qua các vai diễn lớn nhỏ, để có thể nói rằng bản thân muốn chinh phục dạng vai diễn nào là điều rất khó đối với Công Lý. Tuy nhiên ở độ tuổi hiện tại, nam diễn viên muốn được trải mình qua những vai diễn có chiều sâu hơn.

"Nếu như trước đây khi mà tuổi trẻ thì tôi thích hài kịch, thích những cái vui vẻ. Nhưng mà sau này, tôi cảm thấy thích những vai đứng đắn, chững chạc. Tôi thích những vai diễn có chiều sâu hơn, cho dù đó là vai phản diện" - NSND Công Lý bộc bạch.

Công Lý cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả vì đã chờ đợi và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Trải qua quãng thời gian khó khăn với sự chăm sóc ân cần từ bà xã, NS Công Lý hiện tại mong muốn được tiếp tục phục vụ khán giả và nhiều hơn thế nữa.

Sau khi hồi phục và kết hợp với điều trị sức khỏe, NS Công Lý hiện tại đã có sức khỏe tốt hơn. Bà xã của anh – Ngọc Hà cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cũng như hoạt động cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

 

Trở lại sau ồn ào, Hồ Ngọc Hà vụt sáng thành công, NS Hoài Linh chật vật vì khán giả tẩy chay?

(Techz.vn) Nhiều ngôi sao trong showbiz Việt đều rất khó khăn để trở lại sau scandal tai tiếng như Hoài Linh, Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà,…