Giải trí

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây choáng ngợp khi diện váy cắt xẻ, khoe vòng 1 căng tràn dù đã U60

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây choáng ngợp khi diện váy cắt xẻ, khoe vòng 1 căng tràn dù đã U60

Mới đây MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải loạt ảnh mới lên trang cá nhân và khiến dân tình choáng ngợp bởi nhan sắc. Theo đó cô nàng chia sẻ: “Vừa đáp xuống Việt Nam là đi show ngay.  36 tiếng chưa ngủ mà vẫn còn tươi được như vậy là nhờ bàn tay khéo léo của Nhật Bình… makeup artist, hair stylist, photographer… “làm đẹp 3 trong 1!!” Hehehe… cám ơn em tôi”.

Trong bức hình lần này, nữ MC đã chọn cho mình một bộ đầm 2 dây màu nâu bó sát, tôn lên đường cong mỹ miều cùng vòng 1 căng tràn. Chất liệu vải lấp lánh càng tôn lên làn da trẻ trung và nhan sắc ‘hack tuổi của Nguyễn Cao Kỳ Duyên. CĐM vô cùng sửng sốt khi thấy vóc dáng thật của nữ MC dù đã U60 nhưng vẫn trẻ trung và không kém cạnh bất cứ một nữ nghệ sĩ nào.

MC Kỳ Duyên từ lâu đã được khán giả chú ý với nhan sắc ‘không tuổi’, luôn khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi mỗi khi xuất hiện. Dù bước sang độ tuổi 57 nhưng vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung so với tuổi thật.

Khi được hỏi về bí quyết nào giúp cô duy trì nhan sắc dù đã bước sang tuổi 56, Kỳ Duyên cho biết cô là người cực kỳ nghiêm khắc với bản thân trong chế độ dinh dưỡng. Kỳ Duyên thường xuyên luyện tập và không bao giờ phá bỏ quy tắc dù bận đến cơ nào đó chính là: không ăn tinh bột. đường, mỡ, không ăn đồ hợp và duy trì đều đặn việc ‘yêu’…

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1965), là một trong những mỹ nhân nổi danh về cả xuất thân, tài năng và cuộc sống đời tư. Từng tham gia sự nghiệp ca sỹ, luật sư và là một MC nổi tiếng ở thị trường hải ngoại, Kỳ Duyên còn được biết đến là một người đàn bà đẹp khi là ái nữ của ông Nguyễn Cao Kỳ và bà Đặng Tuyết Mai. Mẹ của nữ MC chính là Hoa khôi Sài Gòn nức tiếng trước năm 1975.

 

MC Ngọc Lan bật khóc trên sân khấu, Quyền Linh liền có hành động tinh tế đáng khen ngợi

(Techz.vn) Ngọc Lan không giấu nổi cảm xúc trước câu chuyện của 2 người tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh liền đưa ra lời khuyên khiến cô nàng bất ngờ.