Giải trí

NS Việt Hương ‘cầu xin’, đăng đàn phẫn nộ khi bị dựng chuyện xấu khiến khán giả hoang mang, lo lắng

NS Việt Hương ‘cầu xin’, đăng đàn phẫn nộ khi bị dựng chuyện xấu khiến khán giả hoang mang, lo lắng

Mới đây trên tài khoản cá nhân của NS Việt Hương bất ngờ chia sẻ tin nhắn riêng tư với nam MC Đại Nghĩa. Cô vô cùng bức xúc trước thông tin cho rằng bản thân bị giả mạo để câu view, câu like từ những người không quen biết. Theo đó tài khoản này đăng tải video Việt Hương đứng ra lo liệu tang lễ cho MC Đại Nghĩa.

“Tháng này là tháng cô bác ai cũng nói thả ra lên quậy tâm linh.......  Riêng Việt Hương được fan hỏi các tháng luôn, không tháng nào là không có.

Hầu như họ không còn lương tâm: DỰNG CHUYỆN, ĐẶT ĐIỀU, BÊU RIẾU,GIẢ TẠO.... Mất tính người?

Đêm qua quay đêm cảnh mưa sáng lơ mơ chưa hoàn hồn, chính chủ gởi cái hình ĐÁM MA của chính mình làm hết hồn?

Mà Đại Nghĩa gửi cho Hương viết rất hài hước vì quá mệt mỏi rồi hay sao á. Tại sao lại dựng chuyện như vậy người sống thì sống cho tốt, vui vẻ, giữ sức khỏe, lo làm ăn và gia đình mình tốt đẹp chưa mà cào phím?

Không phải 1 NS ĐẠI NGHĨA mà hầu hết nghệ sĩ nào muốn cho chết là lấy tấm hình đám ma Má của Hương 10 năm trước ra đứng đó, điên thật sự.

Mong các bạn đừng câu like câu view, kiếm tiền thất đức như vậy? XIN THA

Ps: tức mình mà nhìn hình cái  em mắc cười!”, Việt Hương chia sẻ.

Được biết hình ảnh của Việt Hương là nữ nghệ sĩ trong đám tang mẹ ruột mình cách đây 10 năm. Hình ảnh đau buồn đó lại bị lợi dụng nhằm vào mục đích câu view, câu like, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự và uy tín của Việt Hương và những người liên quan.

Ngay khi đăng tải, nhiều khán giả không khỏi bức xúc thay cho nghệ sĩ Việt Hương.

- Mỗi lần vào youtube là em thấy nào là Trấn Thành Trường Giang Hoài Linh Đại Nghĩa Việt Hương rồi KTLong chết rồi cũng lướt qua thật đáng sợ những đứa làm video bẩn

-Không sao đâu, họ trù mình tức là họ đang gánh nghiệp cho mình

- Vì kiếm tiền mà bất chấp tất cả,, nghiệp này biết khi nào mà trả cho hết

- Năm ngoai khi cô PN còn nằm viện cũng nhiều ng rủa cô ấy chết rồi.... sao họ ác thế mang sinh mạng ngta ra để làm trò vui

Chuyện đồn các nghệ sĩ Việt qua đời để câu view, câu like không còn xa lạ trên mạng xã hội. Chính bản thân Việt Hương cũng từng bị đồn qua đời với sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp như Quyền Linh, Hoài Linh.

 

Sao Việt đăng gì 20/8: Động thái của Mr.Đàm khi bà Phương Hằng bị vạch trần, Lan Ngọc khoe ảnh thẻ

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt mới nhất ngày 20/8. Bà Phương Hằng vừa bị vạch trần về những 'giấc mơ', Đàm Vĩnh Hưng có động thái khiến CĐM xôn xao. Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh thẻ visa, nhan sắc tuổi 32 khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng.