Giải trí

NS Trịnh Kim Chi 'đáp trả' Thương Tín giữa ồn ào từ thiện, chỉ 1 hành động làm rõ số tiền kêu gọi

NS Trịnh Kim Chi 'đáp trả' Thương Tín giữa ồn ào từ thiện, chỉ 1 hành động làm rõ số tiền kêu gọi

Ngày 19/12, cả MXH xôn xao khi Thương Tín nói NS Trịnh Kim Chi nhập nhằng về chuyện tiền từ thiện. Nam diễn viên cho biết vì thấy Trịnh Kim Chi không rõ ràng trong việc minh bạch tiền mua bảo hiểm nên ông mới đòi lại:

"Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu".

Đến cả việc Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi giúp nam diễn viên cũng bị chính anh lôi lại để nói. Theo Thương Tín, việc Trịnh Kim Chi kể hoàn cảnh và tự đứng ra kêu gọi là hoàn toàn tự phát, anh không hề nhờ vả đến nữ nghệ sĩ.

Những lời chia sẻ này của Thương Tín khiến nhiều người bất bình, đa số cho rằng anh là người ‘ăn cháo đá bát’ khi có những suy nghĩ xấu về người đã giúp đỡ mình. Không ít cư dân mạng cho rằng Thương Tín rồi sẽ quay trở lại con đường cờ bạc, nghèo túng như xưa nếu như không được Trịnh Kim Chi cứu giúp.

Trước những hành động thiếu thiện cảm của Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã có động thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Theo đó nữ nghệ sĩ chia sẻ lại những status sao kê trong đợt quyên góp từ thiện cho Thương Tín, đính kèm ngày tháng năm để mọi người có thể hiểu rõ câu chuyện. Trịnh Kim Chi cũng không chia sẻ gì thêm ngoài những dòng trạng thái cũ cho thấy cô khá thất vọng về đàn anh và cách hành xử của Thương Tín.

Hành động này của Trịnh Kim Chi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng. Không chỉ khán giả, nhiều nghệ sĩ cũng động viên nữ diễn viên khi bỗng bị lôi vào chuyện mập mờ tiền từ thiện. Có người khuyên nhủ Trịnh Kim Chi lấy bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu và đừng nên quan tâm đến cuộc sống của Thương Tín, tránh những rắc rối không đáng có.

Trước đó vào tháng 2/2021, Trịnh Kim Chi là người đứng ra, dùng danh tiếng của mình để kêu gọi khán giả ủng hộ tiền cho Thương Tín chữa bệnh khi anh nhập viện. Có nhiều đợt quyên góp được nữ diễn viên đăng tải trên FB với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng tiền mặt. Sau đó, chị đã trao một số tiền mặt để Thương Tín trang trải cuộc sống, thanh toán viện phí. Còn gần 300 triệu đồng, Trịnh Kim Chi quyết định mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín đến năm cháu bé được 1 tuổi.

 

Chỉ 1 hành động nhỏ, Thủy Tiên vẫn gây tranh cãi giữa lúc ồn ào từ thiện được CĐM quan tâm

(Techz.vn) Nữ ca sĩ mập mờ chuyện quan trọng trên trang cá nhân giữa lúc Bộ Công an đang điều tra việc từ thiện khiến CĐM không khỏi xôn xao.