Giải trí

NS Hồng Vân thông báo tin vui về Phi Nhung, mong ước được làm 1 điều đặc biệt khi nữ ca sĩ khỏi bệnh

NS Hồng Vân thông báo tin vui về Phi Nhung, mong ước được làm 1 điều đặc biệt khi nữ ca sĩ khỏi bệnh

Những ngày qua, cả MXH xôn xao khi hay tin Phi Nhung trở nặng và được điều trị tích cực. Tuy nhiên, đến sáng ngày 25/9, theo nhiều nguồn tin từ người thân, quản lý của Phi Nhung, tình trạng sức khỏe cả nữ ca sĩ đang có dấu hiệu bình phục trở lại và mong mọi người có thể cùng cầu nguyện cho nữ ca sĩ.

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng mong ngóng tin tức của Phi Nhung khi hay bệnh của cô đã có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Mới đây, NSND Hồng Vân đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái gây chú ý lên trang cá nhân của mình. Bài đăng của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Theo đó, Hồng Vân đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô và Phi Nhung vui cười rạng rỡ cùng chụp với nhau một bức ảnh. Ngoài ra nữ nghệ sĩ còn đính kèm dòng trạng thái: “Phi Nhung ơi chị muốn ôm em như vậy nè...kỳ tích đang đến xin mọi người hãy cùng cầu nguyện ạ”. Có thể thấy qua bức ảnh, tình cảm mà Hồng Vân dành cho phi nhung là vô cùng thân thiết.

Nhiều nghệ sĩ và khán giả liên tục để lại bình luận cầu mong Phi Nhung nhanh chóng vượt qua bệnh tật dưới bài đăng của Hồng Vân. Thông qua những dòng trạng thái của Hồng Vân, nhiều người ngầm hiểu được rằng sức khỏe của Phi Nhung đang dần được cải thiện theo từng ngày.

Thời gian qua, vấn đề sức khỏe của Phi Nhung luôn được khán giả và nhiều người quan tâm. Mọi người đều mong giọng ca Bông điên điển có thể hồi phục sức khỏe để có thể trở về bên gia đình và các con nuôi.

Trước đó vào Trưa 25/9, quản lý Phi Nhung – Dziễm Phạm đã có cuộc phỏng vấn trực tiếp với Thanh Niên, có những chia sẻ về sức khỏe nữ ca sĩ trước những đồn đại đang lan truyền trên mạng xã hội.

“Chính vì thông tin quá nhiễu loạn, báo chí, người quen nói quá nhiều; mà toàn những tin đồn thất thiệt, những lời nói tầm bậy về sức khỏe Phi Nhung, khiến chúng tôi, người thân rối luôn. Mọi người phải hiểu những bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 đang trong thời cuộc này, thì ai cũng đang được bác sĩ, nhân viên y tế điều trị hết lòng”, Quản Lý Phi Nhung lên tiếng.

 

Con gái ruột có chia sẻ gây chú ý sau khi bác sĩ khuyên gia đình Phi Nhung chuẩn bị sẵn tinh thần

(Techz.vn) Cả mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin Phi Nhung ngày càng trở nặng thì lại bất ngờ với hành động của cô con gái ruột – Wendy.