Giải trí

Hồ Văn Cường bị réo tên khi Phi Nhung trở nặng,phía mẹ nuôi liền giải thích lý do ‘ở ẩn’ 1 tháng qua

Hồ Văn Cường bị réo tên khi Phi Nhung trở nặng,phía mẹ nuôi liền giải thích lý do ‘ở ẩn’ 1 tháng qua

Thời gian qua, nhiều khán giả thắc mắc về việc Hồ Văn Cường – con nuôi của Phi Nhung đã ở đâu khi cô mắc Covid. Kể từ khi phía nữ ca sĩ thông báo Phi Nhung mắc bệnh và đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz liên tục động viên an ủi gia đình Phi Nhung có thể cầu nguyện cho cô. NS Việt Hương liên tục cập nhập tình hình của giọng ca Bông điên điển để người nhà nắm rõ. Con gái ruột Wendy Pham vì đang ở nơi đất khách không thể ở bên mẹ lúc này cũng liên tục cầu nguyện cho Phi Nhung có thể khỏi bệnh trở về bên gia đình.

Tuy nhiên với Hồ Văn Cường – người sống chung một nhà với Phi Nhung hoàn toàn không có bất kỳ một động tĩnh nào đả động đến tình hình sức khỏe của cô. Nhiều người không khỏi thắc mắc, nam ca sĩ đã đi đâu khi mẹ nuôi của minh mắc bệnh.

Mới đây, phía Phi Nhung cuối cùng cũng đã lên tiếng giải thích về việc Hồ Văn Cường “biến mất” 1 tháng qua không xuất hiện trên mạng xã hội. "Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ bị dụ. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó", người trong ekip của ca sĩ Bông Điên Điển chính thức phản hồi.

Nếu quan sát Hồ Văn Cường lâu, người hâm mộ có thể thấy Cường là một người trầm tính và không muốn thể hiện quá nhiều ra ngoài. Chắc hẳn nam ca sĩ vẫn luôn lo lắng cho Phi Nhung, động viên cô bằng cách hỏi thăm trực tiếp, thông qua quản lý của cả cô và mình chứ không đăng lên MXH như những người khác.

Kể từ sau ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường nổ ra, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang cố tránh sự để ý của truyền thông. Cường không còn giao tiếp quá nhiều trên trang cá nhân của mình mà thay vào đó, fanpage của em chỉ cập nhập một số video hát chung của mình với mẹ nuôi Phi Nhung.

 

Con gái ruột có chia sẻ gây chú ý sau khi bác sĩ khuyên gia đình Phi Nhung chuẩn bị sẵn tinh thần

(Techz.vn) Cả mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin Phi Nhung ngày càng trở nặng thì lại bất ngờ với hành động của cô con gái ruột – Wendy.