Giải trí

Nóng: Xuất hiện mạnh thường quân đầu tiên đệ đơn tố cáo Thủy Tiên gửi lên Bộ công an

Nóng: Xuất hiện mạnh thường quân đầu tiên đệ đơn tố cáo Thủy Tiên gửi lên Bộ công an

Cách đây ít giờ, một tài khoản có tên T.S đã bất ngờ đăng tải trên một group hơn 100k thành viên lá đơn tố cáo nữ ca sĩ Thủy Tiên. Qua đó, tài khoản này cho biết đã làm đơn lên Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Bộ Công an (C02).

Một mạnh thường quân đệ đơn tố cáo Thủy Tiên có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản.

“Chào các bạn.

Hôm nay mình đã hoàn tất và gửi đơn về Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an (C02), địa chỉ tại Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Rất cám ơn những bạn đã tin tưởng gửi thông tin cho mình.”

Đây cũng là mạnh thường quân đầu tiên gửi đơn kiện Thủy Tiên vì nghi ngờ cô không minh bạch trong hoạt động từ thiện.

Thủy Tiên bị 1 mạnh thường quân đệ đơn kiện.

Trước đó, sau hàng loạt những ồn ào về nghệ sĩ làm từ thiện trong thời gian qua, vào tối ngày 6/9, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng – Người phát ngôn Bộ Công an cho biết công an đã chủ động nắm bắt được những thông tin về ồn ào của giới nghệ si gần đây. Qua đó, ông khẳn định, lực lượng chức năng sẵn sàng vào cuộc khi có dấu hiệu tội phạm.

“Nếu ai có chứng cứ, tài liệu gửi cho cơ quan điều tra tại địa phương hoặc các cục nghiệp vụ của Bộ Công an thì chúng tôi sẽ vào cuộc để đảm bảo đúng quy định", Trung tướng Tô Ân Xô cho biết thêm.

Lực lượng chức nắng sẵn sàng vào cuộc khi có dấu hiệu tội phạm

Bên cạnh đó, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã có buổi livestream khẳng định bản thân không “ăn chặn” bất cứ đồng tiền từ thiện nào của các mạnh thường quân. Cả hai còn khảng định sau dịch sẽ đến ngân hàng sao kê và minh bạch toàn bộ.

Thủy Tiên - Công Vinh livestream phủ nhận chuyện ăn chặn từ thiện.

Tuy nhiên, dân mạng cho rằng đây là hành động "kéo dài thời gian", "nếu không có gì khuất tất hoàn toàn có thể tung bản sao kê online một cách dễ dàng". Đến nay, Thủy Tiên vẫn giữ im lặng trước loạt cáo buộc của một số bộ phận cư dân mạng.

 

Thủy Tiên, Hoài Linh tiếp tục lên sóng VTV giữa lúc Trấn Thành tung sao kê, lí do gây xôn xao

(Techz.vn) Thủy Tiên, Hoài Linh tiếp tục lên sóng VTV giữa lúc Trấn Thành vừa tung 1000 trang sao kê. Lí do khiến khán giả không khỏi xôn xao.