Giải trí

NÓNG: Phi Nhung vẫn hôn mê sâu, sức khỏe yếu đi 2 ngày qua, người thân đau xót chỉ biết cầu nguyện

NÓNG: Phi Nhung vẫn hôn mê sâu, sức khỏe yếu đi 2 ngày qua, người thân đau xót chỉ biết cầu nguyện

Rạng sáng 23/9, trên trang Facebook cá nhân, nhà báo Song Minh đã đăng tải bài viết thông báo tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung sau hơn 3 tuần chiến đấu với Covid-19. Anh viết:

"CHỊ PHI NHUNG ƠI, CHỊ KHÔNG ĐƯỢC BỎ CUỘC NHA…!

Tối qua, tôi không ngủ được. Hay tin sức khỏe Phi Nhung yếu hơn nhưng tôi không dám chia sẻ vì sợ mọi người sẽ lo cho chị giống như tôi. Sáng sớm bật dậy, viết những dòng này, cũng như ca sĩ Trizzie Phương Trinh, tôi muốn nhắn gửi đến giọng ca “Bông điên điển” mà tôi rất yêu mến: “Chị Phi Nhung ơi, chị không được bỏ cuộc nha…”

Hôm trước, một số báo thông tin: “Bác sĩ cho biết ca sĩ Phi Nhung đã tỉnh táo, có phản ứng, bật khóc khi nghe nhắc đến con gái và 23 con nuôi mồ côi?”…Dù biết là thông tin ấy không đúng sự thật, nhưng thật lòng bản thân tôi vả tất cả mọi người yêu mến Phi Nhung, ai cũng đều mong muốn như thế…!

Nhưng sự thật là sức khỏe Phi Nhung yếu hơn từ hai ngày qua. Rạng sáng 23/9, trao đổi với Zing, người thân của Phi Nhung chia sẻ: "Thông tin sức khỏe Phi Nhung có chuyển biến tích cực là sai. Em đang chuyển biến xấu. Gia đình lúc này chỉ biết cầu nguyện cho Phi Nhung".

Và hiện tại tôi đang cầu nguyện cho chị. Tôi cũng mong khán giả, tất cả mọi người cũng hãy tiếp tục cầu nguyện cho chị…!".

Theo đó, nhiều ngày trước, có rất nhiều thông tin cho rằng Phi Nhung đã tỉnh táo, thậm chí còn rơi nước mắt khi nhắc đến các con. Đây là điều mà ai cũng mong muốn nhưng sự thực theo như người nhà nữ ca sĩ tiết lộ thì sức khỏe của cô đang có chuyển biến xấu trong 2 ngày qua. Chứng kiến Phi Nhung ngày một yếu đi, người thân chỉ biết cầu nguyện, bạn bè, đồng nghiệp liên tục gửi gắm những lời chúc, lời động viên nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Bên dưới phần bình luận bài đăng của nhà báo Song Minh, nhiều sao Việt và cư dân mạng đồng lòng cầu nguyện cho nữ ca sĩ:

-Cầu xin trời phật thương chị mau vượt qua kiếp nạn này và khoẻ mạnh trở lại - Bùi Công Danh thành tâm cầu nguyện.

-Nguyện cầu phép màu và bình an đến với chị để chị sớm khỏe và hồi phục. Cố lên chị nha !!!! Thương chị !!!!

-Cầu xin ơn trên che chở cho Phi Nhung vượt qua được tai kiếp này.

-Trời ơi ! Cầu mong cho chị PN tai qua nạn khỏi, được bình phục. Chị ơi, em mến chị từ hơn 20 năm trước, tập hát các bài nhạc quê hương của chị.. Xót xa quá.

-Thật lòng e chỉ mong mỗi sáng thức dậy không muốn thấy những dòng tâm sự này. Có nghĩa là chị ấy vẫn bình an. Mà từ đêm qua sao thấy tâm mình bất an quá. Chị Hai ơi lời cầu động thấu tâm can, chị phải cảm nhận được tình cảm của rất nhiều người đang hàng ngày lo lắng cầu nguyện cho chị mà mạnh mẽ vượt qua nha chị Phạm Phi Nhung.

...

Trước đó, đêm 22/9, có rất nhiều sao Việt như Việt Hương, Trizzie Phương Trinh, Bình Tinh,... đã đăng trạng thái cầu nguyện cho Phi Nhung. Cả showbiz và khán giả vẫn luôn dõi theo và cầu mong điều kì diệu sẽ mỉm cười với nữ ca sĩ.

Hi vọng cô sớm tỉnh lại và nhanh chóng bình phục, đông đảo khán giả vô cùng thương nhớ nữ ca sĩ!

 

 

Tin nóng 22/9: Văn Mai Hương đau xót nhận tin tang sự,C02 Bộ Công An chính thức vào cuộc vụ từ thiện

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 22/9: Văn Mai Hương xót xa, Quang Minh và cả showbiz đau lòng nhận tin tang sự từ đồng nghiệp thân thiết; C02 Bộ Công an vào cuộc rà soát, khẳng định sẽ làm rõ ồn ào từ thiện gây 'bão' nhiều ngày qua;...