Giải trí

NÓNG: Phi Nhung tuyên bố đanh thép về đoạn ghi âm ‘vạch trần’, thú nhận quan hệ thật với Hoài Linh

NÓNG: Phi Nhung tuyên bố đanh thép về đoạn ghi âm ‘vạch trần’, thú nhận quan hệ thật với Hoài Linh

Tối 5/6, bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream nhắc đến nhân vật Phi Phi cô nương gây hoang mang CĐM. Nhiều người đồn đoán người mà nữ đại gia muốn nói chính là Phi Nhung. Trước những đồn đại, cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã ra mặt nói rõ.

Sáng 6/6, trên trang cá nhân có tích xanh, Phi Nhung chia sẻ: “Chỉ sau 1 đêm ngắn, lòng Phi Nhung trở nên bất an ‘lạ lùng’ với rất nhiều câu hỏi của người hâm mộ gửi cho mình. Những tưởng, tâm tịnh với tinh thần lạc quan tích cực, mình sẽ tìm được những an yên nhưng không phải vậy.

phi-nhung-nguyen-phuong-hang-3

Lẽ thường Phi Nhung sẽ không lên tiếng về những chuyện không phải của mình. Cái tên Phi Phi nào đó mà mọi người nhắc đến cũng không phải mình thì lại càng không được phép nhắc đến. Nhưng Phi Nhung thương người hâm mộ của mình. Họ hoang mang về những thông tin đang lan truyền trên mạng và lo lắng rằng ‘hình như họ đang nhắc đến cô Nhung’. Hỏi thì họ bảo ‘mọi người đồn đoán thế’. Vâng tất cả chỉ là đồn đoán. Miệng đời đồn thì ‘ác’ lắm. Suy nghĩ rất nhiều, Phi Nhung quyết định nói ra những điều này, vì người hâm mộ của mình”.

phi

Đầu tiên, nói về đoạn ghi âm, Phi Nhung cho rằng nó không đủ tính xác thực khi “Một cuộc điện thoại trao đổi qua lại giữa hai nhân vật không xưng danh xưng tánh nói về nhân vật thứ 3. Người thứ ba, đang là người bị nói xấu, cũng không đề cập đến tên tuổi. Người ta chỉ bảo rằng, cuộc điện đàm đó đang nói về Phi Nhung.

Xưa nay, Phi Nhung sống ngẩng cao đầu và cách giải quyết của Phi Nhung là chỉ tin những gì có thể đối chất trực tiếp. Nếu, cuộc điện đàm đó đang nói về Phi Nhung, Nhung đề nghị “ba mặt một lời” với bằng chứng cụ thể”.

Bàn về câu chuyện từ thiện, Phi Nhung khẳng định mình chưa bao giờ tự nhận là người tốt, người tử tế vì làm các công việc thiện nguyện. Cô không có nhu cầu phô bày cho mọi người thấy, cũng nghĩ bản thân không cần trình bày việc mình làm.

ca-si-phi-nhung-1 ca-si-phi-nhung-2 

“Điều Nhung lo ngại là người cùng Nhung thực hiện công việc thiện nguyện, những nhà hảo tâm đóng góp, những sư cô giúp Nhung chăm sóc các con… có những lăn tăn về những việc mình làm. Đến nay, những người trong cuộc còn chưa lên tiếng thì lý do gì để Phi Nhung phải trình bày, giải trình về việc của mình”? Tất nhiên, khi những người có liên quan cần Nhung phải làm việc đó, Nhung chắc chắn sẽ nói rõ ràng, mạch lạc”, nữ ca sĩ tuyên bố.

ca-si-phi-nhung-3

Câu chuyện đời tư, đặc biệt là về con gái Phi Nhung cũng bị soi mói. Cô đặt ra câu hỏi: “Con gái Phi Nhung còn đây, Phi Nhung cũng đang sống đây, lời của người trong cuộc chẳng lẽ không đáng tin bằng những đồn thổi?”.

 

Cuối cùng, trả lời nghi vấn mình là “trùm cuối”, thao túng mọi chuyện, đánh sập các trang mạng xã hội, Phi Nhung thẳng thừng phủ nhận. Cô cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ với NSƯT Hoài Linh: “Mối quan hệ của Phi Nhung và anh Hoài Linh không thể nói bằng lời nhưng điều đó cũng không chứng minh cho việc, Phi Nhung phải làm những việc nằm ngoài khả năng của mình. Phi Nhung tôn trọng anh Linh và khẳng định không liên quan gì đến câu chuyện hiện tại của anh Linh cũng như không thù oán hay ghét chị Hằng. Con người nên sống bằng sự tử tế với nhau, nhất là lúc ngặt nghèo này”.

 

Phi Nhung bị dọa kiện ra tòa giữa nghi vấn bị phanh phui bí mật động trời liên quan Hồ Văn Cường

(Techz.vn) – Drama mới giữa Phi Nhung và N.H.K (IT đứng về phía bà Nguyễn Phương Hằng) đang là chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội những ngày qua.