Giải trí

Nóng: Ninh Dương Lan Ngọc bị tung ảnh phòng the với phi công trẻ vào đúng ngày sinh nhật

Nóng: Ninh Dương Lan Ngọc bị tung ảnh phòng the với phi công trẻ vào đúng ngày sinh nhật

Cách đây ít giờ, đạo diễn Bảo Nhân của loạt series phim “Gái Già Lắm Chiêu” bất ngờ tung loạt ảnh giường chiếu nóng bỏng của Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên Lê Xuân Tiến để chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên.

Đạo diễn Bảo Nhân hào hứng viết: “Happy birthday Ninh Dương Lan Ngọc. Up hình như 1 lời chúc máy bay sớm tuyển được phi công nhé. Còn nhiều hình chưa được tiết lộ lắm nè!"

Trong loạt ảnh được đạo diễn “Gái Già Lắm Chiêu” tiết lộ là cảnh quay giường chiếu nóng bỏng của Lan Ngọc và anh chàng phi công có body 6 múi Lê Xuân Tiền. Dù biết đây chỉ là cảnh quay phục vụ cho bộ phim, nhưng phân đoạn này vẫn khiến người hâm mộ “đỏ mặt”.

Trước đó trong Gái già lắm chiêu 2 và 3, cặp bạn diễn Lan Ngọc và Xuân Tiền đóng vai chính. Đặc biệt ở phần 2, cặp đôi có những cảnh mùi mẫn ân ái trong vai cặp tình nhân "phi công trẻ lái máy bay bà già". Thể hình săn chắc của nam người mẫu cũng khiến các chị em "xịt máu mũi". Khi đó Xuân Tiền khẳng định anh xem đàn chị là hình mẫu bạn gái lý tưởng, có sự rung động khi đóng "cảnh nóng". Phân cảnh tình một đêm của hai nhân vật chính khiến cặp bạn diễn bối rối nhất trong phim. Mặc dù lên phim chỉ ít phút nhưng thực tế cả hai phải diễn trong nhiều tiếng đồng hồ.

Theo bật mí của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, trong Gái già lắm chiêu 4 sẽ có sự trở lại của Ninh Dương Lan Ngọc. Sự xuất hiện của cô trong phần after credit ở Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả chính là câu trả lời cho dự án phim tiếp theo trong vũ trụ điện ảnh này.

Sau lùm xùm bị vu oan lộ clip nóng, Ninh Dương Lan Ngọc dần lấy lại cân bằng và tiếp tục hoạt động nghệ thuật năng nổ. Cô cũng khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải hình ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, kèm biểu tượng trái tim.

Chiếc nhẫn ở vị trí đặc biệt, khiến fan không ngừng phỏng đoán cô được bạn trai cầu hôn. Tuy nhiên, không ít fan cho rằng đây là một chi tiết trong nhân vậy phim cô đóng sắp tới.

 

Hồ Ngoc Hà bất ngờ thay đổi cách xưng hộ với Kim Lý, tiết lộ bí mật hôn nhân khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà hé lộ tình cảm với Kim Lý tại thời điểm hiện tại, bất ngờ thay đổi cách xưng hô khiến khán giả ngỡ ngàng.