Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ nhan sắc thật tuổi 44, CĐM sửng sốt vì 1 điểm đặc biệt trên khuôn mặt

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ nhan sắc thật tuổi 44, CĐM sửng sốt vì 1 điểm đặc biệt trên khuôn mặt

Mới đây, nam diễn viên Bình Minh vừa khoe trên trang cá nhân loạt ảnh tiệc sinh nhật đầy ấm cúng của bà xã Anh Thơ, cùng tụ họp đông vui với bạn bè là Trương Ngọc Ánh và vợ chồng Chi Bảo. Qua đó, ngoại hình của Trương Ngọc Ánh khiến CĐM vô cùng xôn xao.

Tình cũ Kim Lý xuất hiện với trang phục dịu dàng, ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi vẻ ngoài rạng rõ và nhan sắc quyến ru miền bàn dù đều ở ngưỡng tuổi 40.

Đặc biệt, thời gian qua Trương Ngọc Ánh từng bị chê vì ngoại hình bất ngờ béo lên, không giữ được nét đẹp ngày xưa. Thì bức ảnh mới đây đã chứng minh điều ngược lại. Nữ diễn viên vẫn giữ được khuôn mặt nhỏ cùng nét đẹp gương mặt.

Trương Ngọc Ánh là nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Sau khi tan vỡ hôn nhân với Trần Bảo Sơn, người đẹp từng hẹn hò với Kim Lý những cũng sớm chia tay.

Mới đây, “người tình đại gia” của Kim Lý một thời bất ngờ vướng nghi án hẹn hò với trai trẻ và cũng là nam diễn viên khá quen mặt trên truyền hình – nam diễn viên Anh Dũng. Dù có khá nhiều bằng chứng tình cảm nhưng đến hiện tại người trong cuộc vẫn phủ nhận.

Người đẹp cho hay: "Chúng tôi có gì đâu mà ngại ngùng! Tôi bị đồn với nhiều người, lại toàn đàn em đấy, Dũng không phải người đầu tiên đâu. Vì thế, tôi quen chuyện này rồi, khán giả quá quan tâm mình thôi".

Anh Dũng cũng có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và Trương Ngọc Ánh. Qua đó, trong thời gian Nam tiến, anh có thời gian gặp gỡ và được nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh hỗ trợ rất nhiều. Từ đó, tin đồn tình cảm của cả hai cũng nhiều lên.

Khi được hỏi diễn viên/nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh có động viên anh những ngày mới vào TP.HCM, anh không ngần ngại cho biết: "Có chứ, nhiều là khác! Trong cuộc sống, để tìm một người thật lòng chia sẻ với bạn rất khó. Chị ấy chia sẻ với tôi nhiều điều tích cực, giúp tôi tốt hơn. Một câu động viên nho nhỏ như: Cố lên nhé! Cố thêm chút nữa! là được lại tạo động lực cho tôi rất nhiều".

Anh Dũng cũng cho biết không thấy khó chịu khi bị gắn mác là “tình tin đồn Trương Ngọc Ánh”. Anh cười nói: "Mấy năm vào Nam, họ gắn mác tôi thế nào cũng đúng thôi vì tôi có dự án nào đâu. Bị gắn mác dĩ nhiên có ảnh hưởng đến mình nhưng tôi sống tích cực lắm. Tôi không phàn nàn hay khó chịu những chuyện như vậy. Tôi dành thời gian chuẩn bị cho sự trở lại và dự án sẽ là câu trả lời tốt nhất. Tôi lên báo cự cãi để làm gì? Tôi có rất nhiều mục đích phải hoàn thành, không còn thời gian để phân bua những chuyện bên lề".

 

Thiều Bảo Trâm ‘muối mặt’ vì mặc quần ‘phản chủ’, lộ nguyên nơi nhạy cảm khiến ai cũng đỏ mặt

(Techz.vn) Thiều Bảo Trâm khiến dân tình tranh cãi vì mặc chiếc quần “phản chủ”, lộ nguyên phần nhạy cảm khiến CĐM không khỏi “nóng mắt”.