Giải trí

NÓNG: Đàm Vĩnh Hưng làm việc với Bộ Công an, cung cấp đầy đủ bằng chứng tố cáo nữ CEO Đại Nam

NÓNG: Đàm Vĩnh Hưng làm việc với Bộ Công an, cung cấp đầy đủ bằng chứng tố cáo nữ CEO Đại Nam

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết thông báo đến toàn bộ khán giả việc anh làm việc với cơ quan chức năng về việc kiện tụng với bà Nguyễn Phương Hằng trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện.

Nam ca sĩ cho biết, hiện tại đã làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã làm việc với Cơ quan cảnh sát điều tra  Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) để làm rõ nội dung của đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Mr.Đàm đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung  tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương.

Dam-Vinh-Hung

Nam ca sĩ thoải mái khi sự việc đang dần được làm sáng tỏ. Mong khán giả kiên nhẫn chờ đợi kết quả của sự việc này.

Nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng như sau:

“Chào cả nhà,

Hôm nay Hưng xin cập nhật với mọi người về quá trình Hưng đang làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện.

Hiện tại, Hưng đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên.

Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra  Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời Hưng lên làm rõ các nội dung của đơn mà Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với nhiều tội danh .Tại buổi làm việc Hưng cũng đã cung cấp  đầy đủ bằng chứng cho nội dung  tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương.

Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả.

Hưng được Điều tra viên giải thích rất cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng vì vậy mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật nên phải có trình tự và thời gian nhất định.

Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng PHÁP LUẬT và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Vì vậy, Hưng mong các khán giả yêu quý Hưng và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với Hưng ,chúng ta hãy cùng kiên nhẫn một chút, đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng.

Cảm ơn cả nhà!"

Dam-Vinh-Hung-2

Dam-Vinh-Hung-1

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng lợi dụng các tính năng của mạng xã hội phát sóng trực tiếp và sử dụng ngôn ngữ phản cảm, tục tĩu để xuyên tạc, chửi rủa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều cá nhân, ca sĩ, diễn viên, công khai chỉ trích, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân với lời lẽ cay cú, đả kích mọi người khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về những cáo buộc của bà Hằng.

 

Nóng: Công an TP HCM điều tra xác minh đơn tố cáo Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện

(Techz.vn) Mới đây, thông tin phía cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xác minh đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.