Giải trí

Hé lộ clip mẹ ruột Hồ Văn Cường phản ứng trước tin bị ép nhận tiền theo kịch bản

Hé lộ clip mẹ ruột Hồ Văn Cường phản ứng trước tin bị ép nhận tiền theo kịch bản

Mới đây, trên trang cá nhân quản lý cũ của Phi Nhung bức xúc lên tiếng về thông tin giao nhận tiền với Hồ Văn Cường chỉ thực hiện theo kịch bản. Thực tế, hai mẹ con Hồ Văn Cường chỉ cầm sổ tiết kiệm để chụp hình chứ chưa được nhận tiền.

Phía ekip Phi Nhung đã tung đoạn clip ghi lại phản ứng của mẹ ruột Hồ Văn Cường khi nghe đoạn video người phụ nữ tiết lộ hai mẹ con nam ca sĩ phải làm theo kịch bản có sẵn.

Ho-Van-Cuong

Trong clip, phía ekip Phi Nhung hỏi mẹ Hồ Văn Cường về việc nhận về toàn bộ số tiền thưởng cũng như cát xê. Trước câu hỏi của phía ekip Phi Nhung, mẹ Hồ Văn Cường đáp đã nhận được hết rồi. Mẹ Hồ Văn Cường còn khẳng định, đoạn video lan truyền trên mạng là giả.

Cụ thể, nội dung đoạn clip như sau:

"Mình đính kèm 2 cái clip và 1 hình ảnh trong bài đăng này để mọi người theo dõi, quan sát và chấm dứt ngay những hành động lan truyền vu khống đi nhé! Clip 1. Phản ứng của chị Thu khi nghe đoạn clip đang nói về vụ chụp hình vậy thôi chứ không có tiền. Clip 2, Hồ Văn Cường đi mở tài khoản riêng. Số tiền đó Hồ Văn Cường đã mở tài khoản cá nhân riêng và đứng tên Hồ Văn Cường, cháu muốn dùng vào việc gì thì tùy cháu".

Người này cho rằng: "Nếu không giúp ích gì được cho xã hội thì đừng làm loạn xã hội mà đi dựng trứng ăn ngang nói ngược tung đại 1 đoạn nói chuyện của 2 người lạ mặt nào đó rồi kêu là cha Hồ Văn Cường nói nhé! Sổ tiết kiệm của chị Thu đã đi rút và trao lại tiền giải thưởng cho cháu Cường, hình chụp đi rút tiền".

Trước đó, tối 12/10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip lấy hình ảnh buổi livestream giữa Trang Trần và Hồ Văn Cường vài hôm trước nhưng lại lồng tiếng một người phụ nữ.

Đáng chú ý, người phụ nữ trong đoạn ghi âm thừa nhận là sống chung với mẹ con Hồ Văn Cường. Người này nói việc chụp hình với sổ tiết kiệm chỉ là tượng trưng, tiền thưởng vẫn chưa được nhận lại.

 

Khán giả đến tận đám tang Phi Nhung, hét lớn, cầm biển tẩy chay Hồ Văn Cường gây phẫn nộ

(Techz.vn) Hành động của khán giả giữa đám tang Phi Nhung khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ và bênh vực cho Hồ Văn Cường.