Giải trí

Bé Winnie 'ra rìa' trong bộ ảnh mừng sinh nhật mẹ Đông Nhi

Bé Winnie 'ra rìa' trong bộ ảnh mừng sinh nhật mẹ Đông Nhi

Cách đây ít phút, Đông Nhi khiến nhiều người thích thú khi đăng tải bộ ảnh kỷ niệm của cả gia đình nhân dịp sinh nhật cô. Đáng chú ý, khoảnh khắc bé Winnie bên bố mẹ được nhiều người nhận xét giống “con ghẻ”.

Nếu như Ông Cao Thắng lịch lãm trong bộ vest đen, Đông Nhi gợi cảm trong chiếc váy đen cắt xẻ táo bạo thì bé Winnie lại chỉ được bố mẹ mặc “độc” chiếc bỉm. Một vài shot hình cho thấy Winnie còn bị “ra rìa” trong khi bố mẹ “bận” tạo dáng tình tứ.

Dong-Nhi-Ong-Cao-thang-2

Dong-Nhi-Ong-Cao-thang-3

Dong-Nhi-Ong-Cao-thang-1

“Khổ thân Winnie ông bà bô thì lồng lộn váy áo phụ kiện, em bé được mỗi chiếc bỉm may mà đáng yêu nên lại thành điểm nhấn”

“Mặt winnie kiểu tôi là con ghẻ hay gì. 2 người ăn bận xinh thế còn con nhỏ ở trùn thấy thương”

“Cha mẹ thì lồng lộn, em có mỗi cái bỉm, thương em”

“Cha mẹ mặc đồ lộng lẫy đi trẩy hội, còn em ấy thì lại ở trần”

“Bức ảnh phản ánh hiện thực: Vợ mới là nhất, con cái chỉ là hàng tặng kèm…” là một số binh luận của khán giả.

Dong-Nhi-Ong-Cao-thang

Ngoài ra nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật Đông Nhi. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, tối qua, ngày 12/10 Đông Nhi đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên nhóm bạn quyền lực gồm: Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thủy, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê…Cả nhóm vẫn đảm bảo quy định khi sử dụng khẩu trang ngay cả khi chụp hình.

dong-nhi-1

 

Quản lý cũ Phi Nhung tiết lộ ‘góc khuất’ về ồn ào Hồ Văn Cường, khẩn cầu ‘làm ơn để chúng tôi yên'

(Techz.vn) - Bài chia sẻ mới đây của quản lý cũ Phi Nhung khiến CĐM thêm bàn tán về những ồn ào xoay quanh chuyện cát xê của Hồ Văn Cường.