Giải trí

Nóng: Bộ Văn hóa xác nhận Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh đã về nước, tiết lộ thông tin quan trọng

Nóng: Bộ Văn hóa xác nhận Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh đã về nước, tiết lộ thông tin quan trọng

Theo Thanh Niên, ông Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết hai nghệ sĩ vướng cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha đã về Việt Nam vào chiều ngày 7/8 vừa qua.

Cụ thể, ông Tạ Quang Đông xác nhận thông tin hai nghệ sĩ đã “về nước an toàn từ chiều hôm qua”. Ông cũng cho biết: “Tôi chưa gặp họ nên chưa biết cụ thể sự việc, họ mới báo cáo sơ bộ như thế. Trước mắt hai nghệ sĩ phải làm việc với trường trước, rồi trường sẽ báo cáo lên Bộ, quy trình phải như thế".

Trước đó, trang tin Tây Ban Nha đăng tải bài viết tòa án ở Palma, nơi đang thụ lý vụ 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Mallorca đã quyết định trả lại hộ chiếu của họ vào hôm 3/8. Như vậy, sau gần 1 tháng rưỡi bị giữ lại Tây Nha, họ đã có thể trở về nước.

Theo thông tin trước đó, hai nghi phạm sau vài giờ bị bắt được đưa lên tòa án Via Germany. Cả hai đều sử dụng quyền không được làm chứng trước thẩm phán. Sau đó, thẩm phán quyết định trả tự do cho bị cáo mà không cần tại ngoại, nhưng tịch thu hộ chiếu của họ.

Vào ngày 29/6, tờ Ulama Hora cũng là tờ báo đầu tiên đăng thông tin "lực lượng bảo vệ dân sự đã bắt giữ hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam, 37 và 42 tuổi, bị cáo buộc tấn công tình dục một du khách 17 tuổi trong một khách sạn ở Sant Elm, Andratx"

Tờ báo cho biết, cô gái 17 tuổi khai rằng mình bị tấn công tại khách sạn ở Andratx, phía tây nam hòn đảo, sau khi gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và giao lưu, uống rượu với họ vào đêm 25/6.

Cô gái này cũng khai rằng bị 2 người đàn ông ép buộc quan hệ tình dục, bắt cô đi tắm để loại bỏ bằng chứng trong trường hợp họ bị buộc tội.

Sáng 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông nhắc đến diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cho biết 2 người đang tại ngoại ở Tây Ban Nha, họ đã có luật sư bảo vệ quyền lợi, và chờ gặp thẩm phán.

 

Cập nhật thông tin nóng nhất của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại TBN, hé lộ thời điểm về nước

(Techz.vn) Cập nhật thông tin nóng nhất từ tòa án Tây Ban Nha về vụ việc của Hồng Đăng và Hồ Hoai, hé lộ thời điểm về nước khiến dư luận không khỏi xôn xao.