Giải trí

Nhật Kim Anh tuyên bố ‘xanh rờn' giữa nghi vấn quay lại với chồng cũ sau khi đi du lịch chung

Nhật Kim Anh tuyên bố ‘xanh rờn' giữa nghi vấn quay lại với chồng cũ sau khi đi du lịch chung

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Nhật Kim Anh và chồng cũ trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Có thể thấy sau 4 năm tranh giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc đã có thể cư xử tốt đẹp hơn với nhau. Cả 2 cùng xuất hiện trong lễ Tổng kết cuối năm học của con trai và mới đây nhất là cùng con đi du lịch Singapore.

nhatkimanh-3

nhatkimanh-2

Trước những dấu hiệu này, nhiều người đã đồn đoán Nhật Kim Anh và chồng cũ “gương vỡ lại lành”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng thẳng thắn cho biết: “Như vậy là đủ vui, hạnh phúc và hoà bình rồi ạ. Nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh 1 lần nữa khẳng định tình trạng mối quan hệ hiện tại. Nữ ca sĩ khéo léo tiết lộ mình vẫn đang độc thân, bác bỏ tất cả những tin đồn gần đây như có tình mới hoặc quay lại với chồng cũ. Cụ thể, Nhật Kim Anh viết: “Độc thân là toàn thân đầy độc.. phải khum cả nhà. Nhìn em có đẹp trai không cả nhà. Mai đi cắt quả đầu đinh cho ngầu như trái bầu luôn, kiếm bạn gái coi”.

nhat-kim-anh

Sau khi chia sẻ, nhiều khán giả dành lời khen cho nhan sắc và ngoại hình của Nhật Kim Anh.

Năm 2018, Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc ly hôn. Lúc đó, cô tự nguyện giao con 4 tuổi cho chồng cũ chăm sóc. Cháu bé ở với ông Lộc và ông bà nội tại Cần Thơ, còn cô sống tại TP HCM và đi về Cần Thơ thăm con. Giữa năm 2019, nữ diễn viên khởi kiện yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con vì cho rằng ông Lộc và gia đình ngăn cản quyền thăm nom, chăm sóc, giáo dục con chung...Sau thời gian dài tranh giành, tháng 3/2020 tòa quyết định giao con trai cho mẹ nuôi dưỡng thay cha. Tuy nhiên, đến tháng 7 vừa rồi, TAND Tối cao quyết định hủy quyết định của TAND Cấp cao tại TP HCM - về việc chấp nhận cho Nhật Kim Anh được quyền nuôi con thay ông Ngô Phúc Bửu Lộc.

LOC-VA-KIM-ANH-2020-6602-1657106475

Trước quyết định này của tòa, Nhật Kim Anh cho biết không còn tranh chấp quyền nuôi con trai với chồng cũ vì không muốn bé bị ức chế tâm lý

“Tôi mong muốn con trai không rơi vào tình trạng ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui". Nữ ca sĩ bằng lòng để con trai tiếp tục sống cùng cha và ông bà nội bé ở Cần Thơ và đi đi lại lại để thăm con trai hàng tuần.

 

Nhật Kim Anh có động thái đáng chú ý khi bị nghi tái hợp chồng cũ sau 4 năm tranh quyền nuôi con

(Techz.vn) - Sau khi lên tiếng khi dính nghi vấn tái hợp chồng cũ, Nhật Kim Anh lại có động thái ẩn ý, việc quay lại với chồng cũ sau 4 năm tranh giành quyền nuôi con là thật?