Giải trí

Cập nhật thông tin nóng nhất của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại TBN, hé lộ thời điểm về nước

Cập nhật thông tin nóng nhất của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại TBN, hé lộ thời điểm về nước

Vào ngày hôm nay (7/8), theo tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha đưa tin, tòa án Palma đã quyết định trả lại hộ chiếu của Hồng ĐăngHồ Hoài Anh.

 

Theo Ultima Hora, họ bị tịch thu hộ chiếu và cấm rời khỏi Tây Ban Nha từ tháng 6 vì vướng cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi trong khách sạn ở Andratx. Khi đó, cả hai từ chối khai báo khi bị bắt trước quan tòa nhưng với điều kiện họ không được rời Mallorca.

Việc được trả lại hộ chiếu đồng nghĩa, 2 nghệ sĩ Việt đã có thể trở về nước, sau gần một tháng rưỡi kể từ khi vụ việc xảy ra.

Theo thông tin trên, hai nghi phạm sau vài giờ bị bắt được đưa lên tòa án Via Germany. Cả hai đều sử dụng quyền không được làm chứng trước thẩm phán. Sau đó, thẩm phán quyết định trả tự do cho bị cáo mà không cần tại ngoại, nhưng tịch thu hộ chiếu của họ.

Trước đó, vào ngày 29/6, tờ Ulama Hora cũng là tờ báo đầu tiên đăng thông tin "lực lượng bảo vệ dân sự đã bắt giữ hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam, 37 và 42 tuổi, bị cáo buộc tấn công tình dục một du khách 17 tuổi trong một khách sạn ở Sant Elm, Andratx"

Tờ báo cho biết, cô gái 17 tuổi khai rằng mình bị tấn công tại khách sạn ở Andratx, phía tây nam hòn đảo, sau khi gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và giao lưu, uống rượu với họ vào đêm 25/6.

Cô gái này cũng khai rằng bị 2 người đàn ông ép buộc quan hệ tình dục, bắt cô đi tắm để loại bỏ bằng chứng trong trường hợp họ bị buộc tội.

Sáng 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông nhắc đến diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cho biết 2 người đang tại ngoại ở Tây Ban Nha, họ đã có luật sư bảo vệ quyền ợi, và chờ gặp thẩm phán.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ công khai ‘vợ bé’ mới nhất, vẻ đẹp không tì vết khiến cánh mày râu mê mẩn

(Techz.vn) Thêm một ‘vợ bé’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được công khai, giá bán và ‘ngoại hình’ khiến cánh mày râu không khỏi mê mệt.